The Ferrari Granturismo by DeAGOSTINI Japa

โฆษณาทางโทรทัศน์ของ DeAGOSTINI Japan ไม่ว่าชุดใดก็ตาม มักจะดึงดูดใจให้นักสะสมชาวญี่ปุ่นแวะเวียนเข้าไปเริ่มต้นค้นหาชิ้นงานอดิเรกจากร้านหนังสือมาเก็บสะสมได้อยู่เสมอ

เนื่องเพราะ DeAGOSTINI เป็นแมกกาซีนรายสัปดาห์ภาพสีสวยสดตลอดเล่มสอดคล้องไปกับ “ธีม” ซึ่งหยิบยกขึ้นมาให้ความรู้อย่างละเอียดทุกแง่มุม พร้อมกับเพิ่มความน่าสนใจด้วยของสะสมที่ผลิตขึ้นเป็นซีรี่ส์โดยเฉพาะ

แม้ว่าปกติซีรี่ส์ของแมกกาซีนในแต่ละธีมมีความยาวประมาณ 30 ฉบับขึ้นไป (ขึ้นอยู่กับธีม) ก็ตามบริการ “Back Number” ก็ช่วยให้ผู้ที่สนใจซึ่งไม่ได้เริ่มต้นตั้งแต่แรกสามารถเข้าร่วมสะสมได้ในระหว่างที่ธีมนั้นๆ ยังไม่จบ

กลยุทธ์การตลาดที่ไม่เหมือนใครนี้นอกจากจะฝึกนิสัยให้รักการอ่านด้วยการค้นคว้าหาความรู้เกี่ยวกับธีมนั้นๆ ให้ละเอียดลึกซึ้งแล้ว ยังช่วยปลุกฝังความอดทนและทักษะการจัดการอย่างเป็นระเบียบตามขั้นตอนที่แมกกาซีนสอดแทรกไว้ในทุกๆ ฉบับ อย่างเช่น “Ferrari Granturismo” ธีมล่าสุดที่เพิ่งจะเริ่มเมื่อ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

Ferrari Granturismo คันงามอาจเป็นฝันที่ยังไกลของใครหลายคน แต่สำหรับ Ferrari Lover แล้ว Die-casting model เหมือนจริงที่ย่อส่วนลงมา 10 ต่อ 1 ของ Ferrari Granturismo นั้นอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมหากมีความอุตสาหะประกอบชิ้นส่วนที่มากับแมกกาซีนรายสัปดาห์ DeAGOSTINI ต่อเนื่องครบทั้ง 65 ฉบับ ก็สามารถเป็นเจ้าของประดิษฐกรรมชิ้นเยี่ยมนี้ได้ไม่ยาก