Inamo: Interactive Ordering System

ลอนดอน เป็นเมืองที่มีการแข่งขันด้านร้านอาหารสูงที่สุดเมืองหนึ่งของโลก ภัตตาคารขนาดเล็กใน Soho อย่าง Inamo Restaurant & Bar ก็เป็นอีกร้านหนึ่งที่ต้องการสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหาร จึงได้ติดตั้ง Interactive Ordering System ที่นับว่าล้ำสมัยที่สุดในอังกฤษ จนร้านแห่งนี้จึงกลายเป็นร้านดัง ที่มีคนจองเต็มตลอด เรียกว่า ถ้าคิดจะไปทานดินเนอร์ที่นี่โดยไม่จองล่วงหน้านั้น เป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

Interactive Ordering System เป็นระบบที่มีการฉายภาพลงมาที่โต๊ะ โดยทุกที่นั่งจะมี Touchpad ขนาดเล็กอยู่มุมโต๊ะด้านขวา ซึ่งทำผู้ที่เข้ามาทานอาหารที่นี่สามารถควบคุมทุกอย่างเองได้ ตั้งแต่ ลายของภาพที่เปรียบเสมือนผ้าปูโต๊ะ การเลือกอาหาร เมื่อลูกค้าเลือกอาหารใดๆ ก็ตาม ก็จะมีภาพอาหารฉายลงมาบนที่รองจานที่วางอยู่บนโต๊ะ ให้ลูกค้าได้เห็นหน้าตาอาหารก่อน และลูกค้าก็สามารถสั่งได้จากตรงนี้ทันที โดยไม่ต้องเรียกพนักงานเสิร์ฟแต่อย่างใด ทางครัวจะรับออเดอร์จากระบบนี้ และอาหารจะมาเสิร์ฟภายใน 15 นาที

ระหว่างที่รออาหารนั้น ลูกค้าสามารถเลือกที่จะเล่นเกม ที่มีสำหรับเล่นคนเดียว หรือหลายคน ลูกค้าบางคนอาจเลือกดูภาพการทำอาหารผ่าน Webcam ที่ติดตั้งอยู่ในครัว สำหรับลูกค้าหลายคนอาจจะเลือกวางแผนการเดินทางในลอนดอนต่อจากแผนที่ลอนดอน และรถไฟใต้ดิน ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่ต้องการคิดเงิน ระบบก็จะคำนวณราคาแสดงให้ลูกค้าดูอย่างละเอียด ซึ่งทำให้ลูกค้าที่มารับประทานอาหารไม่เพียงแต่ประทับใจกับรสชาติอาหารแบบ Oriental Food ที่ถูกปากแล้ว Interactive Ordering System มีส่วนช่วยให้ลูกค้าสั่งอาหารได้สะดวก และรวดเร็ว และทำให้ช่วงเวลาของการรอก่อนอาหารมา กลายเป็นเรื่องสนุก Inamo Restaurant & Bar จึงกลายเป็นร้านที่จะเป็นต้นแบบของร้านอาหารอื่นๆ ในอังกฤษต่อไป