POP: Instant Entertainment 24/7

POP Instant Entertainment 24/7 เกิดมาจากสองค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures และ Universal Entertainment ซึ่งได้จับมือกันวางตลาดเครื่องขายของอัตโนมัติ (Vending Machine) ที่มีชื่อว่า POP สำหรับขาย DVD ภาพยนตร์ โดยมีทั้งแผ่น DVD และแผ่น Blu-Rays อีกทั้งยังรวม CD เพลง แผ่นเกมสำหรับเครื่อง PS3 และ POP ยังเป็นเครื่องขายของอัตโนมัติเครื่องแรกที่มี Function ใหม่ล่าสุด คือการซื้อภาพยนตร์ เพลง และเกมในรูปแบบของ File ประเภท WMV และ MP3 ที่สามารถ Download ลง Memory Card, Flash Drive, เครื่องเล่น MP3 และอุปกรณ์ Electronic ได้ทันที

ด้วยฟังก์ชันของการ Download นี้เองที่ทำให้เครื่อง POP เป็นเครื่องขายของอัตโนมัติที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก อีกทั้งการทำงานแบบ Touch Screen ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ทำให้ใช้งานง่าย โดยลูกค้าสามารถดูตัวอย่างภาพยนตร์ (Trailer) ได้ก่อนเลือกซื้อ ทำให้นับตั้งแต่ POP ได้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน Stuff and Live Expo ที่เพิ่งผ่านมา ก็มีการติดต่อขอซื้อเครื่อง POP ไปติดตั้งอย่างมากมาย ทำให้ในตอนนี้ ไม่เพียงแต่ในอังกฤษที่ผู้คนหันมาซื้อภาพยนตร์ผ่านทางเครื่อง POP แต่เครื่อง POP ยังได้รับความนิยมไปถึงใน Scotland และ Wales อีกด้วย

POP บรรจุภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมกว่า 150 เรื่อง โดยจะมีการ Update ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการออกวางแผงใหม่ ทางบริษัทก็จะนำแผ่นมาเติมเพื่อขายในเครื่อง POP พร้อมกันกับใน Store ด้วย และมีการจัดโปรโมชั่นลดราคา โดยภาพยนตร์บางเรื่องราคาถูกกว่าใน Store อีกด้วย รวมไปถึง CD เพลง และแผ่นเกมสำหรับเครื่อง PS3 อีกมากมาย รวมแล้วกว่า 400 รายการถูกบรรจุอยู่ในเครื่อง POP เครื่องนี้