แถลงข่าวที่ VIE

“สถานที่” ต้องเข้ากับคอนเซ็ปต์ของงานและตัวสินค้า เป็นโจทย์ใหญ่สำหรับชาวประชาสัมพันธ์ที่ต้องรับจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าและบริการ นอกเหนือจากที่ต้องเป็นเส้นทางสะดวกในการเดินทาง โดยเฉพาะควรใกล้สถานีรถไฟฟ้า และอีกโจทย์หนึ่งคือ หากได้ “ที่ใหม่” เปิดซิง ทำท่าจะดัง หรืออยู่ในความสนใจก็ทำให้เป็นที่ดึงความสนใจได้มากขึ้น

“VIE Bangkok” ที่บริหารโดยกลุ่มแอคคอร์ โดยมี “วิชา พูลวรลักษณ์” เจ้าพ่อเอนเตอร์เทนเมนต์ เครือโรงหนังเมเจอร์เป็นเจ้าของ เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนธันวาคม 2551 อยู่เกือบติดทางลงสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ราชเทวี แม้จะเป็นโรงแรมไซส์กลาง แต่ก็ถูกจับจองเป็นสถานที่แถลงข่าวของสินค้ากลุ่มพรีเมียม ตั้งแต่บัตรเครดิต จนถึงเครื่องสำอาง และสินค้าที่ต้องการปรับลุคของแบรนด์ให้ดูดีขึ้น โดยเฉลี่ยที่นี่มีงานสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ไม่มากไม่น้อย แต่ก็ทำให้ โรงแรม VIE อยู่ในตารางกำหนดการไปทำข่าวของสื่อเป็นระยะๆ

ด้วยการออกแบบที่ตรงกับคอนเซ็ปต์ของ “แอคคอร์ เอ็มแกลลอรี่” ที่มีจุดเด่นด้านดีไซน์ที่แตกต่าง โดยที่นี่ให้ Look &Feel ผสมผสานระหว่างความหรูหราของยุโรป และความเป็นไทย ซึ่งมาจากวิสัยทัศน์และมุมมองของสถาปนิกระดับโลกจากฝรั่งเศสของ J+H Boiffils ทำให้ VIE สื่อถึงอารมณ์ของกรุงเทพฯ ในศตวรรษที่ 21 และยังสะท้อนรูปแบบการท่องเที่ยวและสันทนาการแบบใหม่

นอกจากนี้การใช้วัสดุธรรมชาติในการตกแต่ง และการจัดไฟที่ให้มุม และแสงเงาที่แปลกตา ยังทำ ให้ VIE มีเสน่ห์มากขึ้น งานวิ่งเข้าหาอย่างไม่ขาดสาย

เจ้าของ – “วิชา พูลวรรักษ์”
บริหาร – กลุ่มแอคคอร์
สถานที่ตั้ง – ใกล้สถานีรถไฟฟ้าราชเทวี
Positioning – Design-led Hotel
ห้องประชุม – 6ห้อง
ห้องพัก – 154 ห้อง เฉลี่ยต่ำสุด 5,000 บาท ถึงสูงสุดเกือบ 1 แสนบาท