AXE โชว์ความเซ็กซี่ผ่านโซเชียล มีเดีย

ถ้าจะให้พูดถึงโฆษณาของ AXE แต่ละชุดที่ออกมาให้เราได้เห็นกัน คงจะมีหลายคนที่คิดเหมือนๆ กันว่า เค้าแรงจริงๆ และคาดการณ์ได้เลยว่าเหล่าหนุ่มๆ ทั้งโสดและไม่โสด ก็คงพูดถึงกันอย่างมาก กับความเซ็กซี่ของสาวๆ ที่ออกมาอวดทรวดทรง อันน่าเร้าใจทางหน้าจอทีวี และล่าสุดสเปรย์ระงับกลิ่นกาย AXE ส่งแคมเปญตัวใหม่ล่าสุด “แอ๊กซ์ ลาสเวกัส” เพื่อเข้ามาเจาะกลุ่มหนุ่มโสด โดยเฉพาะ

ซึ่งแอ๊กซ์ได้จำลองบรรยากาศของลาสเวกัส มาไว้ที่ร้าน Route 66 อาร์ซีเอ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Sin City” พร้อมไฮไลท์ของงานให้ 5 ดาราหนุ่ม ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวานิช บีม ศรัญญู ประชากริช แท็ค ภรัณญู โรจนวุฒิธรรม ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ร่วมด้วย5 สาวดีกรี FHM Girl Next Door ในแฟชั่นโชว์เปิดตัวแคมเปญ “AXE Las Vegas” นอกจากนี้ AXEยังเดินหน้าเพื่อใช้ช่องทางโซเชียล มีเดีย อย่างเต็มที่ เพื่อให้หนุ่มๆ ได้สิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่นั่นคือ การควงสาวFHM เที่ยวลาสเวกัสอย่างใกล้ชิดตลอด 7 วัน 5 คืน ผ่านทางSMS เว็บไซต์ www.axeinlasvegas.com อีกทั้งยังมีเฟซบุ๊ค Axe Fan ให้ได้อัพเดทข้อมูลกันต่อเนื่อง

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปัจจุบันถือได้ว่าเป็นยุคโซเชียลมีเดีย ที่มีอัตราการเติบโตสูงและมีอิทธิพลต่อคนรุ่นใหม่อย่างมาก โดยเฉพาะในกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและกลุ่มวัยเริ่มทำงานผู้ชาย โซเชียลมีเดียนับเป็นช่องทางการสื่อสารหนึ่งที่น่าจับตามอง ซึ่งสามารถจะคอนเน็กต์กับผู้ชายได้มากขึ้น โดยจากการศึกษาพบว่า สื่ออินเตอร์เน็ตและเอสเอ็มเอสเป็นสื่อที่ได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน 3 ของผู้ชาย นอกจากนี้ เฟซบุ๊คยังเป็นอีกช่องทางที่มีการเติบโตสูงในช่วงปีที่ผ่านมา”