Intel ตะลุยอวกาศ

Intel เปิดตัวแคมเปญสำหรับคนที่ฝันอยากจะไปท่องเที่ยวบนอวกาศ ด้วยชื่อแคมเปญว่า “พุ่งทะยานด้วยพลังเทอร์โบ” (Blast off with Turbo Boost) เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดให้เกิดการซื้อสินค้ามากขึ้น ด้วยโปรเซสเซอร์ตระกูลอินเทล ทั้งเดสก์ทอป หรือ โน้ตบุ๊ก ที่ใช้ Intel? Core? i5 processor หรือ Intel? Core? i7 processor

ซึ่งแคมเปญนี้ทางอินเทลต้องการจะตอกย้ำว่าประสิทธิภาพของเทคโนโลยีอินเทล ช่วยให้คอมพิวเตอร์สามารถเร่งสมรรถภาพของเครื่องให้สูงขึ้นโดยอัตโนมัติ ตามชื่อแคมเปญ “พุ่งทะยานด้วยพลังเทอร์โบ”

ด้วยจุดมุ่งหมายของแคมเปญนี้นับเป็นการบุกตลาดครั้งใหญ่ของIntel ในช่วงต้นปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเราจะเห็นได้จากความพร้อมของช่องทาง Social Networkทั้งจาก เว็บไซต์,Twitterและ Facebookที่เตรียมไว้สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะ พร้อมด้วยการจัดแคมเปญร่วมกันระหว่าง 9 ประเทศในเขตภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าตามที่กำหนดได้เข้าไป กรอกข้อมูลทางhttp://www.intel.com/apac/turboboost/TH/ เกี่ยวกับชื่อ ที่อยู่ โปรเซสเซอร์ที่ซื้อ ยี่ห้อคอมพิวเตอร์ กรอกข้อความจำนวน 25 คำหรือน้อยกว่า ว่า “การเดินทางท่องสู่ขอบอวกาศจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณอย่างไร” นับว่าเป็นกิจกรรมที่เล่นไม่ยากแต่คงต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และต้องมีทรัพย์อยู่ในมือกันพอประมาณเลยทีเดียว เพื่อจะได้มีโอกาสร่วมทริปการบินไปยังขอบอวกาศด้วย
เครื่องบินรบ MIG-31 ของรัสเซีย