กรี๊ด…..ดดด ไดโนเสาร์บุกใจกลางเมืองลอนดอน

ไดโนเสาร์ย้อนยุคบุกใจกลางเมืองลอนดอน ทำเอาผู้คนแตกตื่น เรียกเสียงฮือฮาสนั่นย่าน Oxford Street ในยุคที่เศรษฐกิจยังคงไม่กระเตื้อง ลอนดอนได้หากลยุทธ์เก่าๆ แบบโบโบ แต่ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัยเพื่อหาวิธีเรียกความสนใจ Concept เก่าๆ อย่างไดโนเสาร์ย้อนยุคนั้น กลับมาอีกครั้งในศตวรรษที่ 21 ในเมืองที่ไฮเทคอย่างลอนดอน

ไดโนเสาร์หลากพันธุ์ขนาดมหึมา แบบเท่าของจริง ใหญ่เป็นสองเท่าของขนาดรถเมล์สองชั้นต่อกัน พร้อมซากกระดูกที่หาดูยากนั้น ได้ถูกนำมาตั้งแสดงในย่านช้อปปิ้งชื่อดังแถว Oxford Street พื้นที่ด้านในแบ่งเป็นสองส่วน โดยส่วนแรกเน้นบรรยากาศสลัวสร้างความตื่นเต้น และเพื่อเอาใจเด็กๆ ผู้จัดงานได้จัดให้มีโซนเล่นเกม Animation พร้อมเกมส์ควานหาซากกระดูกไดโนเสาร์ ส่วนที่สองเป็นการจำลองบรรยากาศในป่าใหญ่ที่เต็มไปด้วยเหล่านักล่า รวมทั้ง Raptors และ T-Rex ขวัญใจไดโนเสาร์ที่น่าสพึงกลัว ส่งเสียงร้องดังสนั่นท่ามกลางแมกไม้ป่าใหญ่ที่ผุดขึ้นภายในเมือง

เพื่อเป็นการสร้างบรรยากาศสู่การย้อนยุคอย่างแท้จริง ได้มีการระมัดระวังการป้องกันพื้นที่อย่างใกล้ชิดเพื่อไม่ให้เหล่าวายร้ายออกมาเพ่นพ่านทำร้ายผู้คนให้แตกตื่น โดยวางมาตราการในการระวังภัยอย่างหนาแน่น สำหรับผู้ที่อยากสัมผัสบรรยากาศของไดโนเสาร์ย้อนยุคนั้นสามารถเข้าชมความน่าสพึงกลัวได้ทุกวันตั้งแต่ 28 ม.ค. เป็นต้นไป จนถึง 30 เม.ย. 2553