เอไอเอส รีเฟรชแบรนด์ "เลือกสิ่งที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ"

GSM advance ก้าวไปอีกขั้นเพื่อสร้างความต่อเนื่องในการเป็นเบอร์ 1 ครองใจชาวโพสต์เพด กับ ” Smart Life จาก GSM advance : เลือกสิ่งที่ใช่ ใช้ชีวิตที่ชอบ” ที่เติมพลังสร้างสีสันให้แก่ Brand ใหม่หมดทั้งโลโก้ และรูปแบบบริการ Mix & Match

กลยุทธ์หลักๆในการสร้างการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำของเอไอเอส

ประกอบด้วย การขยายตลาดไปยังต่างจังหวัด, เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มวัยรุ่น, พัฒนาบริการ E-Top UP ให้แพร่หลายมากยิ่งขึ้น, ขยายการเติบโตของ Non Voice รวมถึงการบริหาร Product Brand ให้มีความเข้าถึงและสอดคล้องกับ Lifestyle ให้มากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นโพสต์เพด หรือ พรีเพด ที่ต้องมีความ Dynamics อยู่เสมอ”

ในแต่ละปีเอไอเอสเชื่อว่าจะมีลูกค้าโพสต์เพดในกลุ่มที่อัปเกรดตัวเองจากพรีเพด เช่น กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่ก้าวขึ้นมาทำงานหรือกลุ่มคนที่ไม่ต้องการติดข้อจำกัดของระบบเติมเงิน โดยกลุ่มนี้จะมีประมาณ 1.5 ล้านคนต่อปี ซึ่งเอไอเอสมีเป้าหมายต้องมีส่วนแบ่งลูกค้าในส่วนนี้ 50% หรือ 7.5 แสนคน

สำหรับรูปแบบบริการของ GSM advance Smart Life ภายหลังการรีเฟรชแบรนด์นั้นเน้นแนวคิดเรื่อง Mix & Match ที่ประกอบด้วย Smart Mix & Match โปรโมชันแนวใหม่ที่ลูกค้าออกแบบได้เองตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่ผสมได้มากกว่า 50 แบบ และเป็นโปรโมชันเดียวเท่านั้นที่ให้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดมารวมกันโดยไม่ต้องจ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้อีกต่อไป