Agoda.com รุกตลาดออนไลน์ทราเวลเอเจนซี่ ในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

Agoda.com บริษัทผู้ให้บริการเว็บไซต์สำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ประกาศร่วมเป็นพันธมิตรธุรกิจกับโรงแรมและรีสอร์ทรายใหญ่ในเครือริดเจส (Rydges Hotels & Resorts) ของออสเตรเลีย โดยนักท่องเที่ยวสามารถจองห้องพักในโรงแรมและรีสอร์ทถึง 36 แห่งของเครือริดเจสซึ่งตั้งอยู่ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ผ่านทางเว็บไซต์ของอโกด้าได้แล้ว

กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือริดเจสเผยถึงความจำเป็นในการหาช่องทางที่มีประสิทธิภาพให้ลูกค้าสามารถจองห้องพักได้อย่างรวดเร็วและราคายุติธรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพเศรษฐกิจที่คาดการณ์ได้ยากเช่นในปัจจุบัน กลุ่มโรงแรมเครือริดเจสเชื่อมั่นว่าเว็บไซต์รับจองโรงแรมแบบออนไลน์เป็นเครื่องมือทางการตลาด ที่มีประสิทธิภาพในการโปรโมทโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มนักท่องเที่ยวได้กว้างขึ้น และเชื่อมั่นในเทคโนโลยี Yield Control System ของอโกด้าที่พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการนำเสนอโปรโมชั่นที่เหมาะสมในช่วงฤดูกาลที่นักท่องเที่ยวน้อยหรือโลว์ซีซั่น และในระหว่างฤดูกาลท่องเที่ยวหรือไฮซีซั่นระบบดังกล่าวก็เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้โรงแรมบริหารจัดการห้องพักและนำเสนอราคาในระดับที่สามารถสร้างกำไรได้อย่างเหมาะสม

การร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้โรงแรมในเครือริดเจสเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั่วเอเชียและทั่วโลก เนื่องจากอโกด้ามีความแข็งแกร่งในฐานะออนไลน์ทราเวลเอเจนซี่ชั้นนำในภูมิภาคนี้ รวมทั้งมีฐานลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการแล้วนับล้านราย และยังมีเครือข่ายที่กว้างขวาง มีเว็บไซต์หลายภาษาที่ง่ายต่อการใช้งานและยังมีทีมงานลูกค้าสัมพันธ์จำนวนมากที่ให้บริการได้หลายภาษาและทุ่มเทในการทำงาน ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็เป็นที่น่าพึงพอใจ

นายวิลเฟรด ฟาน รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอโกด้า กล่าวว่า “การร่วมเป็นพันธมิตรกับกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทขนาดใหญ่ของออสเตรเลียซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอย่างเครือริดเจสสามารถยืนยันถึงความสามารถของโกด้าในการขยายฐานโรงแรมพันธมิตรให้ลูกค้ามีทางเลือกมากยิ่งขึ้น เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงแรมเพื่อให้ข้อมูลที่ละเอียดและแม่นยำผ่านทางเว็บไซต์และเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ดังนั้น ลูกค้าจึงมีข้อมูลที่มากเพียงพอและเลือกโรงแรมที่ตรงตามต้องการได้มากที่สุด นอกจากนี้ ระบบบริหารจัดการห้องพักและราคาแบบรีลไทม์ยังช่วยให้พันธมิตรของเราสามารถควบคุมราคาและปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับสภาพตลาดที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด การร่วมมือกันครั้งนี้จึงนับว่าลงตัวเป็นอย่างยิ่งสำหรับทั้งสองบริษัท”

บริษัทอโกด้าให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมในเอเชียด้วยความสะดวกง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์ Agoda.com และเว็บไซต์ของอโกด้าที่มีการแปลเป็นภาษาต่างๆกันถึง 20 ภาษา อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย และภาษาอื่นๆ ในยุโรป และยังมีทีมคอลเซ็นเตอร์ให้บริการลูกค้าได้หลากหลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมง 365 วันโดยไม่มีวันหยุด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอโกด้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.agoda.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของอโกด้าผ่านทางอีเมล์ info@agoda.com

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้า หรือ Agoda (www.agoda.co.th) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com (Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก พนักงานที่เชี่ยวชาญมากกว่า 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและ เพื่อพักผ่อน

นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุน การท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้

เกี่ยวกับริดเจส โฮเตล แอนด์ รีสอร์ท

ริดเจส โฮเตล แอนด์ รีสอร์ท เป็นบริษัทสัญชาติออสเตรเลียที่มอบประสบการณ์อันน่าประทับใจในการใช้บริการห้องพักในราคายุติธรรม โดยมีทีมงานผู้มีประสบการณ์นำเสนอห้องพักและบริการระดับคุณภาพที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ปัจจุบัน เครือริดเจส มีโรงแรมเปิดให้บริการในประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ตะวันออกกลาง และสหราชอาณาจักร โดยพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกท่านตลอดเวลา