สร้าง brand engagement แบบโค้กซีโร่

‘โค้ก ซีโร่’ เปิดตัว “โค้ก ซีโร่ แบล็ก คาร์เปทTM” ซึ่งสร้างสรรค์จากการสำรวจวิจัย consumer insight ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมโปรดยามว่างของผู้บริโภคเป้าหมายของโค้ก ซีโร่ คือกลุ่ม young adults ซึ่งพบว่าการชมภาพยนตร์เป็นกิจกรรมติดอันดับต้นๆ โดยกว่าครึ่งของผู้บริโภคกลุ่มนี้ไปชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์อย่างน้อยเดือนละครั้ง และ

ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มนี้ยังชื่นชอบการฟังเพลงและติดตามดูคอนเสิร์ตของศิลปินโปรด นอกจากนี้ การแสดงละครเวทีก็ได้รับความนิยมมากขึ้น กิจกรรมทั้งด้านการชมภาพยนตร์ คอนเสิร์ต และละครเวทีจึงเป็น key contact point ในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของแบรนด์โค้กซีโร่กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้ แคมเปญจึงเริ่มด้วยการเปิดให้ผู้บริโภคนำหลักฐานการซื้อผลิตภัณฑ์โค้ก ซีโร่มาแลกรับบัตรเข้าชมละครเวทีระดับโลก Mamma Mia! และบัตรชมคอนเสิร์ต Joe-J The Brothers

นอกจากนี้ โค้ก ซีโร่ ยังได้เปิดตัว ‘โค้ก ซีโร่ แบล็ก คาร์เปทTM เลาน์จ’ ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งในรูปแบบเลาน์จระดับเฟิร์สคลาส ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่มี‘แบล็กเลน’ ให้ผู้ดื่มโค้ก ซีโร่สามารถมาแลกรับบัตรชมภาพยนตร์แล้วนั่งดื่มโค้กซีโร่กับเพื่อน เกิดประสบการณ์ engagement ร่วมกับแบรนด์และสร้างบรรยากาศแบรนด์สู่สายตาผู้ชมรายอื่นๆด้วย