บางสิ่งที่อยู่ในนํ้า

“น้ำดื่ม” ในประเทศอังกฤษแพงกว่าน้ำอัดลมซะอีก นั่นเป็นเพราะคนอังกฤษให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพเป็นอย่างมาก น้ำดื่มจึงเป็นผลิตภัณฑ์สำคัญที่เหล่าบรรดาผู้ผลิตต่างแข่งขันกัน ใส่สุดยอดเคล็ดลับ ทุ่มสื่อประชาสัมพันธ์อย่างเต็มอัตรา ที่มาแรงในขณะนี้ เห็นจะเป็นน้ำดื่มชื่อว่า V Water นางเอกใหม่ หนึ่งในเครื่องดื่มที่บริษัท PepsiCo UK ภูมิใจที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่าย เพื่อตอบโจทย์กระแสคนรักสุขภาพ สนองความต้องการของยุคที่ผู้คนต่างหันมาใส่ใจกับโภชนาการต่างๆรอบตัว

PepsiCo UK มีความยินดีได้ร่วมมือกับ Walter Faulstroh และ Chris Coleridge สองผู้ก่อตั้ง V Water Brand ต่างตื่นเต้นและมั่นใจว่า ตลาดน้ำดื่มในสหราชอาณาจักรจะให้การตอบรับกับ V Water เป็นอย่างดี V Water ไม่ได้โปรโมตในเรื่องของความเป็น Organic หรือความสดของผลไม้อย่างน้ำดื่มทั่วไป แต่ฉีกความแตกต่างโดยการเพิ่มความพิเศษให้น้ำกลายเป็นน้ำที่ไม่ธรรมดา เป็นการสร้างความเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ โดยใส่เคล็ดลับลงไปในน้ำแร่เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำแร่ วิตามิน และสมุนไพร

วิธีการทำการตลาด มักจะเข้าร่วมกับสินค้าดังอื่นๆ ในท้องตลาด โดยแจกฟรีให้กับลูกค้าที่เข้ามาเดินในห้าง Selfridges และตามสถานที่ดังๆ หรือโครงการต่างๆ อีกมากมาย การวางแผนการขายไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่แค่การตั้งวางสินค้าตามซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ไม่ว่าห้างหรูอย่าง Harrods จนถึงร้านโชห่วยเล็กๆ ตามซอกหลืบ V Water บุกตลุยทุกซอกมุม ให้บริการทั้งคนเดินดินหรือนักช้อปไฮโซ เพื่อเติมพลังให้กับร่างกาย