The Biggest Shoes Galleries

Shoes Galleries สวรรค์ของคนรักรองเท้า อีกหนึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ห้าง Selfridges สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ นำเอารองเท้าทั่วโลก รวมทั้งแบรนด์หรูไฮโซมากกว่า 150 แบรนด์ เอาใจคนเดินดิน ทำเอา Shoes Galleries ของ Selfridges ขึ้นอันดับหนึ่ง จนได้ฉายาว่าเป็นห้างที่มีแผนกรองเท้าใหญ่ที่สุดของโลก

เบื้องหลังการสร้าง Shoes Galleries ที่อลังการนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นบทสนทนาเล็กๆ สนุกสนานของ Selfridges’ Creative Director กับเพื่อนร่วมงานที่บังเอิญพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของรองเท้าที่มีอิทธิพลต่อคุณผู้หญิงทั้งหลาย

ความจริงแล้วเรื่องราวในชีวิตประจำวันของหลายๆ คนเริ่มต้นวันใหม่จากการเดินทางไปโน่นมานี่ ฉะนั้น สำหรับบางคน รองเท้าเป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจที่หลายคนสรรหา บ้างก็เลือกความนิ่ม ความสบายเป็นปัจจัยสำคัญ คุณผู้หญิงบางท่านเน้นความสูง สีสัน ความสวยงามเป็นหลัก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นบวกกับความมั่นใจ ทำให้คุณผู้หญิงสามารถเปลี่ยนจากลุคคุณแม่บ้านมาเป็นนางพญาหงส์ทองได้ภายในไม่กี่วินาที

ความเข้าใจต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งผนวกกับประสบการณ์เล็กๆ รอบด้านเป็นกลยุทธ์สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ต้อนรับปีใหม่ ที่ทำให้ Shoes Galleries ของ Selfridges เป็นแหล่งดึงดูดคนรักรองเท้าทั่วโลก เพื่อชมความเก๋ไก๋ของลักษณะการดีไซน์ และความหรูหราของบูติกแบรนด์ดัง