เลอโนโว…ท้าสัมผัสความเร็วและขุมพลังความแรงเกินพิกัด

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดย่อม และคุณวรเทพ จักรวาลวิบูลย์ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท เลอโนโว (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงศักยภาพของเทคโนโลยีล้ำสมัย ‘Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7’ จากงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีระดับโลก CES 2011 ลาสเวกัส โดยเทคโนโลยีดังกล่าว ส่งผลให้สามารถใช้เวลาในการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์เพียง 13 วินาที เท่านั้น ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะตัวของคอมพิวเตอร์เลอโนโว ที่พัฒนาร่วมกันระหว่างเลอโนโวกับไมโครซอฟท์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Window 7 ให้รวดเร็วล้ำกว่าโน๊ตบุ้คทั่วไป

เลอโนโว เปิดตัว ‘Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7’ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่างเลอโนโวและไมโครซอฟท์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ ปฏิบัติการในคอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊คเลอโนโวเมื่อใช้คู่กับ Window 7 ที่ติดตั้งพร้อมให้คุณตั้งแต่โรงงานผลิตซึ่งนับเป็นอีกคุณสมบัติอันโดดเด่นและเป็นเอกสิทธิ์เพื่อความเร็วล้ำกว่าโน๊ตบุ๊คทั่วๆไป

เลอโนโวชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม Lenovo Enhanced Experience 2.0 Challenge พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและสินค้าโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุดในงาน “คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2554 ที่ตั้งบูธเลอโนโวอยู่ที่บูธ P8 ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ และบูธ A9 ในโซนซีของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

คุณขจรเกียรติ อร่ามรัศมีกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย ฝ่ายผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้าน ธุรกิจขนาดย่อม บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “งานในครั้งนี้ นอกจากเลอโนโวจะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่หลากหลายมาให้ทุกท่านได้สัมผัสแล้ว เรายังมีกิจกรรมเสริมเพื่อให้ผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธของเลอโนโวจะได้ร่วมสัมผัสความโดดเด่นของเทคโนโลยีใหม่ๆที่เลอโนโวไม่เคยหยุดพัฒนาเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้อย่างแท้จริง และร่วมสนุกกับเกม..เราท้า..ให้คุณทาย…ประสบการณ์ความเร็ว EE 2.0 (Lenovo Enhanced Experience 2.0) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากงาน CES ที่ลาสเวกัส และเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาที่สิงค์โปร์ ทั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘Are you Lenovo?’ ที่เรามุ่งหวังให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักแบรนด์เลอโนโว เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้ค้นพบตัวตนและจุดเด่นที่โดนใจของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายภายใต้แบรนด์ของเราด้วย 3 คุณสมบัติเด่นของเลอโนโว อันได้แก่ ‘นวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative)’ , ‘ความน่าเชื่อถือ (Reliable)’ และ ‘พลังสร้างสรรค์ (Inspired)’ ที่ไม่เคยหยุด ตอบสนองทุกการใช้งาน ทั้งทำงานและเพื่อความบันเทิง สุดท้ายนี้ผมมั่นใจว่าถ้าคุณได้รู้จักเลอโนโวแล้ว คุณจะรักในผลิตภัณฑ์ของเรา.

ร่วมสนุกท้า…ทายกับ Enhanced Experience 2.0 Challenge

เลอโนโวได้เปิดตัว Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 ไปก่อนหน้านี้แล้วในงาน CES 2011 มหกรรมงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่ลาสเวกัส ครั้งนี่เราได้นำกิจกรรมร่วมสนุกกับ Enhanced Experience 2.0 Challenge ที่บูธเลอโนโว P8 ห้องเพลนนารี่ เพื่อให้คุณร่วมสนุกไปกับการทายระยะเวลาการเปิดและปิดเครื่องของโน้ตบุ๊คเลอโนโวที่มาพร้อมกับ “ Enhanced Experience 2.0 ” เทคโนโลยีระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่มาพร้อมวิวัฒนาการขั้นที่ 2 ที่มุ่งเน้นเพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เลอโนโวด้วยประสบการณ์ใหม่ทันใจยิ่งกว่า เมื่อเทคโนโลยีเลอโนโว EE2.0 เสริมประสิทธิภาพการทำงานของระบบปฏิบัติการ Windows 7 ได้ดีเยี่ยมพร้อมเสริมความสมบูรณ์แบบให้หลากหลายฟีเจอร์ให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งในงานนี้ท่านจะได้สัมผัสเครื่องมาสเตอร์ที่ส่งตรงมาร่วมงานโดยเฉพาะเพื่อทดสอบความเร็วพร้อมลุ้นรางวัลจากเกมส์เราท้า..คุณทาย พร้อมชมการสาธิต ความเร็วด้วยตัวเอง ตั้งแต่เปิดเครื่องเข้าสู่โหมดพร้อมทำงานจนถึงขั้นตอนปิดเครื่องซึ่งทำได้รวดเร็วกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปสูงสุดถึง20วินาที

เลอโนโวจัดกิจกรรมความสนุก Enhanced Experience 2.0 Challenge ทุกวัน ร่วมสนุกทายระยะเวลาเปิดและปิดเครื่องของ ThinkPad E420s ทั้งที่บูธเลอโนโว ทั้งนี้ ผู้เข้าร่วมสนุกเพียงให้ชื่อและที่อยู่และร่วมเล่นเกมส์ โดยผู้ที่ทายถูกจะได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษรอบละ 5 รางวัล อาทิเช่น Are You Lenovo มูฟวี่การ์ด บัตรดีไซน์พิเศษสำหรับแฟนเลอโนโวเท่านั้นซึ่งภายในมีตั๋วชมภาพยนตร์4 ที่นั่ง, เสื้อยืด หมวก เป็นต้น

ดีไซน์ใหม่สุดล้ำ พร้อมสุดยอดขุมพลังจากโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด

ผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของเลอโนโวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงคุณภาพเหนือระดับ เพลิดเพลินไปกับการชมภาพยนตร์ ฟังเพลง และเล่นเกมส์ได้อย่างเต็มตา เต็มอารมณ์ด้วยขุมพลัง 2nd Generation Intel Core Processor หรือรุ่นที่เสริมสมรรถนะให้แรงทันใจไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Enhanced Experience 2.0 for Windows 7

IdeaPad Y460p อัดแน่นด้วยฟีเจอร์มัลติมีเดียครบครัน เพิ่มอรรถรสการเล่นเกมส์ ฟังเพลงและชมภาพยนตร์ได้อย่างสมจริงเต็มอารมณ์ตอบโจทย์ตรงใจกลุ่มวัยรุ่นที่ต้องการฟีเจอร์ความบันเทิงแบบเต็มพิกัดด้วยกราฟิกคุณภาพสูง พร้อมลำโพง JBL และระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby? Home Theater? ไม่เพียงเท่านั้น ยังมาพร้อมกับความจุฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟมากถึง 750 GB และหน่วยความจำ DDR3 ความจุ 4GB พร้อมสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วยเส้นตัดขอบด้านนอกสีเมทัลลิกลายขนแมว และตัวแป้นด้านในสีขาวสะดุดตาสุดยอดขุมพลังซีพียู Intel? Core? i7 จากตระกูลอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง เพื่อการใช้งานได้อย่างคล่องตัว

IdeaPad Z470 ดีไซน์แบบสปอร์ต สุดยอดมัลติมีเดียโน้ตบุ๊คแบบพกพา มอบประสบการณ์ความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ในราคาโดนใจ พร้อม HDMI in/out เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์หรือเกมคอนโซลจัดเก็บภาพยนตร์ เพลงและเกมสุดโปรดได้อย่างจุใจด้วยหน่วยความจำ DDR3 ความจุ 4GB และความจุฮาร์ดดิสก์มากถึง 640 GB ทั้งยังมีระบบการจัดการพลังงาน Lenovo Energy Management 5.0 ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ ด้วยเทคโนโลยีประหยัดพลังงานสุดล้ำสมัย ระบบ OneKey? Rescue System สำหรับการแบ็คอัพและกู้คืนข้อมูลอย่างรวดเร็วเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Lenovo G470 โน้ตบุ๊คราคาสุดคุ้ม มอบประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์อย่างสมบูรณ์แบบด้วยขุมพลังหน่วยประมวลผล Intel? Core? i3 และ Core? i5 พร้อมความจุและหน่วยความจำสูง, Lenovo Enhanced Experience 2.0 for Windows 7 และเทคโนโลยี RapidBoot เสริมการทำงานสะดวกรวดเร็วและประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม หน้าจอ LED ไวด์สกรีนความคมชัดสูงระดับไฮเดฟฟินิชั่น และอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:9 ขนาด 14 นิ้ว และช่องต่อ HDMI เพื่อภาพและเสียงแบบมัลติมีเดียคมชัด สมจริงดีไซน์ฝาเครื่องโค้งมนสะดุดตา พร้อมคีย์บอร์ด AccuType ที่ปุ่มออกแบบมาเพื่อการพิมพ์ที่สะดวกในรูปลักษณ์ทันสมัยเสริมความปลอดภัยอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีจดจำใบหน้า VeriFace สแกนใบหน้าเจ้าของเครื่องด้วยกล้องความละเอียด 2 เมกะพิกเซลเพื่อเข้าสู่การใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 สำหรับลูกค้า 300 ท่านแรกที่ซื้อโน้ตบุ๊คเลอโนโวทุกรุ่นที่มาพร้อมกับอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ เจนเนอเรชั่น 2 รับทันทีส่วนลดมากถึง 3,000 บาท ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊ค ThinkPad รับทันทีชุดกิฟต์เซ็ตและ 3G Net SIM มูลค่า 1,000 บาท พร้อมลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย ที่บูธเลอโนโวอยู่ที่บูธ P8 ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ และบูธ A9 ในโซนซีของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ราคาและการวางจำหน่าย
โปรโมชั่นพิเศษเฉพาะสำหรับงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2011 (จำกัดจำนวน)
IdeaPad Y460p with Intel? Core? i7 processor ราคาเพียง 29,900 บาท*
IdeaPad Z470 with Intel? Core? i5 processor ราคาเพียง 23,900 บาท*
Lenovo G470 with Intel? Core? i3 processor ราคาเพียง 18,900 บาท*
Lenovo G470 with Intel? Core? i5 processor ราคาเพียง 22,900 บาท*
*ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

นอกจากนี้ เลอโนโวขนทัพหลากหลายสินค้าตรงใจในราคาสุดพิเศษให้ลูกค้าเลือกสรรอย่างจุใจ ร่วมค้นหาโน้ตบุ๊คที่สะท้อนความเป็นตัวคุณกับแคมเปญ ‘Are you Lenovo?’ พร้อมร่วมทดลองสัมผัสคุณสมบัติเด่นของเลอโนโวพีซีด้านวัตกรรมล้ำสมัย (Innovative) ความน่าเชื่อถือ (Reliable) และสร้างสรรค์ (Inspired) อย่างใกล้ชิด

สำหรับสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่เลอโนโว คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 1800-060-087

สามารถติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ล่าสุดของเลอโนโวได้ที่เว็บไซต์ www.lenovo.com/th หรือสมัครดูได้ที่ Lenovo RSS Feeds (http://news.lenovo.com) หรือติดตามผ่าน Facebook (www.facebook.com/lenovo.lover)