BlackBerry เอาใจผู้ใช้แนวป๋า

แบล็คเบอร์รี่ เปิดตัว Mobile Gifting เพื่อผู้ใช้บริการแบล็กเบอร์รี่สามารถซื้อ จ่ายเงินค่าบริการต่าง ๆ ผ่านโปรแกรม BMM และยังจ่ายแทนผู้ใช้แบล็คเบอร์รี่คนอื่นได้ด้วย

บริษัท รีเสิร์ช อิน โมชั่น เจ้าของ โซลูชั่นแบล็กเบอร์รี่ ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม Mobile Gifting สำหรับผู้ใช้บริการแบล็กเบอร์รี่ที่ซื้ออย่างถูกต้องจากศูนย์บริการ ทั้งผู้ใช้บริการระบบรายเดือน หรือระบบเติมเงิน สามารถยืนยันและชำระเงินค่าใช้บริการ แอพพลิเคชั่น และบริการอื่นๆ แทนผู้ใช้บริการแบล็กเบอร์รื่รายอื่นได้อย่างความสะดวก ปลอดภัย และรวดเร็ว

แพลตฟอร์ม BBM Mobile Gifting จะรวมเข้ากับโปรแกรม BlackBerry App World และระบบการชำระเงินของผู้ให้บริการ ทำให้การขอใช้บริการ Gifting และการอนุมัติสามารถจัดการได้โดยตรงระหว่างผู้ใช้บริการแบล็กเบอร์รี่ที่ใช้ BBM (BlackBerry Messenger) ผ่านระบบการโอนผ่านที่ปลอดภัย และยังทำให้ผู้ให้บริการสามารถจำหน่ายระยะเวลาการใช้บริการให้แก่ผู้ใช้บริการแบล็กเบอร์รี่ในระบบเติมเงินได้ง่ายขึ้น

จิม บัลซิลลี่, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม ของรีเสิร์ช อิน โมชั่น บอกว่า บริษัทจะนำเสนอโซลูชั่นด้านการจัดการเชิงพาณิชย์บนโทรศัพท์มือถือ ที่หลากหลาย และสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับแพลตฟอร์ม BBM Mobile Gifting ที่มีอยู่ทั่วโลก แต่วิธีที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้คนในการมองเห็นและพึงพอใจ คือการทำรูปแบบบริการให้ง่าย เพียงแค่คลิ๊กเดียวผ่านโปรแกรม BBM