เครือสหพัฒน์ โชว์ไอเดียนวัตกรรมเสื้อผ้าสุดไฮเทค ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 16”

เครือสหพัฒน์ พาเหรดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายนำมาโชว์ในงาน สหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 16 ชูไฮไลต์นวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่นำมาเปิดตัวครั้งแรก ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายรายใหญ่ของไทย พร้อมระดมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์ดัง คุณภาพดี มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมบริการส่งถึงบ้าน ฟรี วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์  

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ กล่าวว่า ในปีนี้ผู้ร่วมงานสหกรุ๊ป แฟร์ จะได้พบกับนวัตกรรมอันทันสมัยและสินค้าที่เป็นไฮไลต์ในหมวดเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายมากมาย อาทิ จีวร ไฮบริด ที่ผสมผสานระหว่างเส้นใยธรรมชาติและเส้นใยประดิษฐ์เพื่อลดการใช้เส้นใยธรรมชาติลง  อังสะผ้าทอนาโน ที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและป้องกันกลิ่นอับชื้น  FRESH TEX เสื้อที่ปกป้องเชื้อแบคทีเรียและดูดซับเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว   EASY CLEAN เสื้อที่ป้องกันคราบสกปรกไม่ให้ฝังแน่นถึงเส้นใย  The Light Shirt เสื้อเชิ้ตที่พัฒนาให้มีน้ำหนักเบากว่าเสื้อปกติ 30%  Non Iron Shirt เสื้อเชิ้ตที่ที่ผสานเทคนิคชั้นสูงในการผลิต สามารถสวมใส่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรีด 

ในส่วนของสินค้ารองเท้า แบรนด์ Regel จะเปิดตัวบริการก่อนการขาย ซึ่งยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน นั่นคือ บริการ Chill & Shine ทำความสะอาดและดูแลรองเท้าของลูกค้านับตั้งแต่เข้ามาบริเวณเคาน์เตอร์ และบริการ Try it You like it ลูกค้าสามารถทดลองสวมรองเท้าเดินออกไปนอกเคาเตอร์ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ นอกจากนี้ ยังมี X-Calibur นวัตกรรมรองเท้ากีฬาที่นำมาใส่ไว้ในรองเท้าทำงาน ลดอาการปวดเมื่อยจากการเดินหรือยืนนานๆ 

นายบุญเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า เครือสหพัฒน์จัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 16 ขึ้นภายใต้แนวคิด Heal The World 2012 รักษ์โลกของเรา 2555 ซึ่งมีที่มาจากแนวคิดว่าปีที่ผ่านมาโลกของเราเผชิญกับปัญหาภัยธรรมชาติบ่อยและรุนแรงมากขึ้น ทั้งน้ำท่วม สึนามิ แผ่นดินไหว และพายุ เครือสหพัฒน์จึงมีแนวคิดให้ทุกคนช่วยกันหาวิธีที่จะอยู่รอดเมื่อเกิดภัยธรรมชาติ โดยสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายจะจัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับแนวคิดนี้ เช่น การจัดประกวดออกแบบเครื่องแต่งกาย Saha Group Bangkok Young Designer Award ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Next World:Trendwatching for 2012 โลกเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ธรรมชาติพลิกผันเกินคาดเดา และยังมี แฟชั่นโชว์ชุดน้ำท่วม จากไอ.ซี.ซี. เป็นต้น 

ผู้สนใจสามารถชมนวัตกรรมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย พร้อมเลือกซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแบรนด์ดังคุณภาพดี ราคาพิเศษ รวมทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์กว่า 1,000 รายการ 900 บูธ พร้อมทั้งชมนวัตกรรมน่าทึ่ง กิจกรรมเด่น พร้อมรับบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้าน ฟรี ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์