ทีเอ ออเร้นจ์จับมือไวร์เออร์ แอนด์ ไวร์เลส เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรน์ทีซีแอลในประเทศไทย

บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบสื่อสาร wirefree ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ได้ร่วมมือกับบริษัท ไวร์เออร์ แอนด ไวร์เลส จำกัด ซึ่งเป็นบริษัท ในเครือของบริษัท เทเลคอมเอเชีย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการการสื่อสารแบบครบวงจร โดยได้เปิดตัวโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ “ทีซีแอล” สู่ประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “กระจกพูดได้”

ผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่นำเข้ามาเปิดตลาดคือ โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่น TCL Q520 สำหรับคนรุ่นใหม่โดยมีระบบเสียงเรียกเข้าแบบโพลีโฟนิก 40 เสียง และปุ่มกดพูดได้ที่มีให้เลือกถึง 7 สี นอกจากนี้ยังสามารถรองรับมัลติมีเดียและ EMS, WAP, GPRS ตลอดจนจากการส่งข้อความเป็นภาษาไทย ซึ่งจะมีจำหน่ายที่ศูนย์บริการลูกค้าเทเลคอมเอเชีย ร้น W&W shops ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ทีซีแอล เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำในประเทศจีน ที่ผลิตโทรศัพท์เคลื่อนที่คุณภาพสูงกว่า 12 ล้านเครื่องและเป็นหนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์ที่มีความทันสมัยมากที่สุดในโลก

ข้อมูลบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefree ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 1.7 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefree โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสือ่สารแบบ wirefree เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิตทั้งในด้าน โครงข่ายคุณภาพและความคุ้มค่าในการให้บริการ ภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ คือ เทเลคอมเอเชีย และซีพี กรุ๊ป เพื่อการให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

ปัจจุบัน ทีเอ ออเร้นจ์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ออเร้นจ์ เอสเอ, เทเลคอมเอเชีย และซีพี กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 2,800 คน

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัทหรือโฮมออฟฟอส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที