ซิตี้แบงก์เริ่มแจก สลิป 100 พิชิตฝัน มูลค่ารวม 4 ล้านบาท

กรุงเทพฯ – ธนาคารซิตี้แบงก์มอบรางวัลให้กับผู้โชคดีทั้งสิ้น สิบท่านจากโปรโมชั่นรายการ สลิป 100 พิชิตฝัน เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์มูลค่ามากกว่า 100 บาทขึ้นไป ก็มีสิทธิได้รับรางวัลดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบสิทธิประโยชน์คืนให้กับลูกค้า ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์

โดยที่ผู้ถือบัตรเป็นผู้มีสิทธิเลือกรางวัลได้ตามใจฝันจำนวน 4 รายการด้วยกัน คือ

ท่องแดนฝัน มูลค่า 100,000 บาท โดยให้ผู้ถือบัตรได้เลือกเดินทางท่องเที่ยวไปยังที่ไหนก็ได้ที่อยากไป

ช้อปเติมฝัน มูลค้า 100,000 บาท ผู้ถือบัตรจะได้เลือกซื้อสินค้าที่ต้องการจากห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ หรือเซ็นทรัล หรือ ดิ เอ็มโพเรี่ยม

ก้าวล้ำนำฝัน มูลค่า 100,000 บาท ให้ผู้รับรางวัลสามารถเลือกซื้ออุปกรณืเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ได้จากพาวเวอร์บาย

แลกตามฝัน คะแนนสะสมซิตี้แบงก์ 500,000 คะแนนให้ผู้รับรางวัลเลือกแลกของรางวัลของรายการซิตี้แบงก์รีวอร์ด

กำหนดจับรางวัลครั้งที่สองในวันพฤหัสบดีที่ 4 ธันวาคม 2546 โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th

เกี่ยวกับธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำประเทศไทย

ธนาคารซิตี้แบงก์ เริ่มดำเนินธุรกิจการธนาคารในประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2528 โดยเปิดให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจร อันได้แก่ บุคคลธนกิจ, สถาบันธนกิจ, วาณิชธนกิจ และธนบดีธนกิจ โดยได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากสาธารณชน ดังจะเห็นได้จากรางวัลจากสื่อมวลชนแขนงต่างๆ นอกจากนั้น ธนาคารซิตี้แบงก์ยังมีโครงการเพื่อสังคมที่ดำเนินกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการห้องเรียนไอที, โครงการซิตี้แบงก์อาสาพัฒนาโรงเรียน และโครงการบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์ เป็นต้น รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจและบริการของธนาคารซิตี้แบงก์ ประจำประเทศไทย สามารถค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th