พีอาร์เอ็น ตอกย้ำผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SEPOMs แต่เพียงผู้เดียวในไทย

นายณรงศักดิ์ สุโขดมโชติ กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท พีอาร์เอ็น ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ยี่ห้อ SEPOMs (ซีปอมส์) เปิดเผยว่า “สืบเนื่องจากมีข่าวว่าทางบริษัท พีอาร์เอ็น ซัพพลาย ได้ยกเลิกการขายสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้า SEPOMs ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงขอออกมาปฎิเสธข่าว และตอกย้ำว่าบริษัทฯยังคงเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SEPOMs แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และได้มีการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งรับประกันคุณภาพของสินค้าต่อผู้ซื้อสินค้าเช่นเดิม”

ทั้งนี้บริษัท พีอาร์เอ็น ซัพพลาย เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ SEPOMs แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ทำหน้าหน้าที่ดูแลเรื่องการทำตลาดและช่องทางการจำหน่ายทั้งหมด สำหรับผลิตภัณฑ์ SEPOMs ที่บริษัททำตลาดอยู่นั้น ได้แก่ กระดาษอิงค์เจ็ท และหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ทั้งชนิดเติม (Refill) และชนิดเปลี่ยนทดแทน (Compatible Cartridge)

ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ประกาศนโยบายและทิศทางตลาดหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท SEPOMs อย่างเป็นทางการ พร้อมทุ่มงบกว่า 500,000 บาท จัดกิจกรรมเปิดตัว “ตลับหมึกทดแทน SEPOMs” และเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่ายที่ให้การสนับสนุนหมึกซีปอมส์ทั่วประเทศภายในงาน “SEPOMs turn on launching and Thank you Party” นอกจากนี้ยังมีการจัดโรดโชว์ออกงานเอ็กซิบิชั่นต่างๆ อาทิ งานคอมเทค/คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2003, งานคอมพิวเตอร์ เชียงใหม่ 2003 และอื่นๆ

“ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะดำเนินการทางกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อผู้แอบอ้างและให้ข่าวที่ส่งผลเสียกับทางบริษัทฯ ด้วย” นายณรงศักดิ์ กล่าวทิ้งท้าย