ทีเอ ออเร้นจ์ มอบโบนัสพิเศษส่งท้ายปีให้กับลูกค้าขยายเวลาการรับสิทธิพิเศษ “Orange thanks” ตั้งแต่เดือนธันวาคมไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม

กรุงเทพฯ – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ ขอมอบของขวัญสุดพิเศษที่คัดสรรมาอย่างดี ในโครงการ “Orange thanks” เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า สำหรับลูกค้าของออเร้นจ์เท่านั้น โครงการนี้จัดขึ้นตลอดเดือนธันวาคม 2546 ไปจนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2547

“ออเร้นจ์ ส่งท้ายปีเก่าด้วยของขวัญสุดพิเศษ พร้อมขยายช่วงเวลาให้ลูกค้าได้รับสิทธิพิเศษนี้อย่างเต็มที่ในโครงการ “Orange thanks” นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ร่วม บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวและเสริมว่า “ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้ของขวัญนี้ เพื่อเติมความสุขให้กับช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้”

สิทธิพิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้าของออเร้นจ์ทุกท่านตลอดเดือนธันวาคม ถึงเดือนมกราคมนื้ เริ่มกันที่ ”หมวดช้อปปิ้ง” รับส่วนลด 50 % สำหรับซื้อสินค้าพิเศษในช่วงปีใหม่ที่ร้านออเร้นจ์ ช้อปทุกสาขา ได้แก่ ชุดอโรมาเทอราปี “Refreshing Time” ในราคาเพียง 280 บาท ตุ๊กตา Monkey Fun ในราคาเพียง 220 บาท สมุดไดอารี่ออเร้นจ์ ในราคาเพียง 210 บาท นาฬิกาแขวนผนัง “Sharing” ในราคาเพียง 190 บาท และ นาฬิกาข้อมือ “Sharing” ในราคาเพียง 190 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2546 – 31 มกราคม 2547 เท่านั้น

สำหรับลูกค้าที่ใส่ใจด้านความงามเป็นพิเศษ ออเร้นจ์มอบส่วนลด 10% สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ของ Payot และมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น เลือกรับบริการนวดปรนนิบัติผิวหน้า หรือบริการนวดแขนและมือ ฟรี 1 ครั้ง หมดเขต 31 มกราคม 2547

เครื่องสำอาง Bloom ร่วมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของออเร้นจ์เช่นกัน ด้วยเครื่องสำอาง 2 ชุดพิเศษ ได้แก่ เครื่องสำอางชุด “A Cosmetic Pack” ในราคาเพียง 1,000 บาท จากราคาปกติ 1,690 บาท จำนวนจำกัดเพียง 150 ชุด และเครื่องสำอางชุด “Multi Purpose Cosmetic Palette” ในราคาเพียง 850 บาท จากราคาปกติ 1,590 บาท จำนวนจำกัดเพียง 150 ชุด สิทธิพิเศษนี้เฉพาะที่เคาน์เตอร์ Bloom สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 2 หมดเขต 31 มกราคม 2547

นอกจากนี้ลูกค้าของออเร้นจ์ยังได้รับสิทธิพิเศษในการรับส่วนลดเพิ่มในงาน The Minor Fashion Grand Sale ที่เหล่าสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำมากมาย อาทิ Esprit, bossini, red earth, PING และ Top Flite นำสินค้ามาลดกระหน่ำ 40 – 80 % พิเศษสุดลูกค้าออเร้นจ์จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5 % สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Talk Plan เพียงแสดง SMS ส่วนลูกค้าที่ใช้บริการ Just Talk เพียงแสดงบัตรเติมเงิน Just Talk ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องประชุม 1-2 ระหว่างวันที่ 12 – 21 ธันวาคมนี้เท่านั้น

สำหรับหมวด “ที่กิน” ออเร้นจ์มอบส่วนลดทันที 30 บาท เมื่อทานไอศกรีม Topless 5 ที่ร้าน SWENSEN’S ทุกสาขา จากราคาปกติ 129 บาท เหลือเพียง 99 บาท หมดเขต 31 มกราคม 2547 ต่อด้วยสิทธิพิเศษสำหรับคอกาแฟ เมื่อสั่งเครื่องดื่ม Frappe รสชาติใดก็ได้ขนาด ALTO รับเพิ่มเป็นขนาด SUPREMO ทันทีที่ คอฟฟี่ เวิลด์ ทุกสาขา หมดเขต 31 มกราคม 2547 เช่นกัน

จากนั้นมาเสริมสร้างสุขภาพกันที่หมวด “กีฬาและความบันเทิง” ลูกค้าออเร้นจ์จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายที่ ปิยรมย์ สปอร์ตคลับ ได้แก่ สมาชิกประเภทบุคคลเดียว 1 ปี ราคาปกติ 35,000 บาท พิเศษ 33,000 บาท และสามารถแบ่งชำระได้ 4 งวด และ Buddy Package สมาชิกประเภทบุคคลเดียว 1 ปี พร้อมกัน 2 ท่าน รับส่วนลดพิเศษจากท่านละ 35,000 บาท เหลือท่านละ 29,500 บาท (ชำระเป็นเงินสดเท่านั้น) ทั้ง 2 แบบนี้จะได้รับ Friend Package บัตรบริการกีฬาทุกประเภทตลอดวัน 3 ใบ มูลค่า 1,500 บาทด้วย

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัคร 30 ท่านแรก จะได้รับ Fun Package บัตรบริการกีฬาทุกประเภทตลอดวัน 1 ใบ มูลค่า 500 บาท ที่ PIYAROM DRIVING RANGE พร้อมรับส่วนลดทันที 10% เมื่อซื้อลูกซ้อมกอล์ฟ นอกจากนี้ ลูกค้า 30 ท่านแรกยังจะได้รับ Fun Package ตีฟรี 1 ถาด หมดเขต 31 มกราคม 2547

สำหรับหมวด “บริการ” รับสิทธิพิเศษในโครงการ “Orange thanks” สำหรับลูกค้าของออเร้นจ์เท่านั้น ยกเว้นค่าลงทะเบียน 300 บาท เมื่อสมัครเรียนดนตรีที่ KPN MUSIC ACADEMY ทุกสาขา โดย 30 ท่านแรกจะได้รับสิทธิทดลองเรียนคอร์สการใช้เสียง ฟรี 1 ชั่วโมงที่ KPN MUSIC ACADEMY ณ สำนักงานใหญ่ ถนนพระราม 9

ลูกค้าออเร้นจ์สามารถเลือกคูปอง “Orange thanks” ได้ง่ายๆ เพียงแค่พิมพ์ SMS คำว่า thanks (เพื่อขอรับเมนูภาษาไทย) หรือคำว่า thanksen (เพื่อขอรับเมนูภาษาอังกฤษ) แล้วส่งมาที่ 9000 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านออเร้นจ์ ช้อป ทุกสาขาหรือโทร 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 1.8 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้า ใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศ ทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการ ภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ เทเลคอม เอเชีย และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสาร แบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

ปัจจุบัน ทีเอ ออเร้นจ์ ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ออเร้นจ์ เอสเอ เทเลคอม เอเชีย และซีพี กรุ๊ป มีพนักงานทั้งหมด 2,800 คน

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการ
ทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที