“คู มินิ” น้ำรสผลไม้คุณภาพราคา 5 บาท รายแรกในประเทศไทย

กรุงเทพฯ – คู น้ำรสผลไม้แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในหมู่วัยรุ่น เปิกตัว “คู มินิ” ผลิตภัณฑ์คูทุกรสในขนาดและราคาใหม่คุ้มค่า “5 บาท” ขนาดกะทัดรัด 145 มล. ในกล่องดีไซน์กิ๊บเก๋ และสีสันสดใสถูกใจวัยรุ่น พร้อมเตรียมวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศ

“คู มินิ” น้ำรสผลไม้คุณภาพ พร้อมให้ความอร่อย สดใส ชื่นใจเต็มกล่องทั้ง 3 รส คือ ส้ม องุ่น และพิงกุ เบอร์รี่ ในกล่องบรรจุคุณภาพสูง อุดมไปด้วยแคลเซียม และวิตามินซี บี2 บี6 และบี12 เพื่อคุณค่าทางโภชนาการ

หมายเหตุ

ผลการวิจัยของนีลเซน มีเดีย รีเสิร์ช ชี้ว่า การดำเนินแคมเปญการตลาดของ “คู” นับจากช่วงเปิดตัวในไทย ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2545 เป็นต้นมา โดยเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 38 ล้านคน หรือคิดเป็น 60 % ของประชากรทั่วประเทศ

มาสคอต “คู” ที่น่ารักไม่เหมือนใครได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของวัยรุ่นไทยตั้งแต่คูได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยเมื่อปี 2545 หลังจากที่ได้รับกระแสความนิยมอย่างดีในญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน และฮ่องกง

สำหรับแฟนน้ำรสผลไม้ “คู” สามารถเลือกซื้อได้ทั้งสามรส ได้แก่ รสส้ม รสองุ่น และรสพิงกุ เบอร์รี่ ในสามขนาด คือ กระป๋อง ขนาด 300 มล. กล่องขนาด 250 มล. และกล่องขนาด 1 ลิตร ณ ช่องทางจำหน่ายโมเดิร์นเทรด และร้านค้าทั่วไป และล่าสุด คู มินิ มีจำหน่ายชนิดกล่องขนาด 145 มล. ในราคาเพียง 5 บาท ตามร้านค้าทั่วประเทศ