เซ็นทรัล เวิลด์ ทาวเวอร์ คืบหน้า พร้อมเป็นอาคารสำนักงานอัจฉริยะพรีเมี่ยมทันสมัยใจกลางกรุง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) แสดงความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการอาคาร สำนักงานอัฉจริยะ เซ็นทรัล เวิลด์ ทาวเวอร์ สูง 45 ชั้น พร้อมให้ผู้เช่าย้ายเขาได้ภายในไตรมาสที่สามของปี 2547 นี้ หลังประสบความสำเร็จได้รับการติดต่อจากบริษัททั้งไทยและนานาชาติชั้นนำหลายแห่ง โดยขณะนี้ได้ดำเนินการก่อสร้างถึงชั้นที่ 43 ซึ่งชั้นบนสุดสองชั้นจะเป็นภัตตาคารอาหารรสเลิศที่ตกแต่งอย่างทันสมัย มีพื้นที่กว้างถึง 2,000 ตารางเมตร ทั้งนี้เมื่อการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ จะทำให้อาคารสำนักงานเซ็นทรัล เวิลด์ ทาวเวอร์ แห่งนี้เป็นอาคารสำนักงานอัจฉริยะระดับพรีเมี่ยมทันสมัยใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร ซึ่งสมบูรณ์พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภค เทคโนโลยีการควบคุมอาคารและระบบไอทีที่ทันสมัยที่สุด

อาคารสำนักงานเซ็นทรัล เวิลด์ ทาวเวอร์นี้ เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา ประกอบด้วยศูนย์การค้าทันสมัยที่รวบรวมร้านค้าและความบันเทิงระดับชั้นนำ อาคารสำนักงานอัจฉริยะเซ็นทรัล เวิลด์ ทาวเวอร์ โรงแรมระดับ 5 ดาว เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา มีพื้นที่ลานจอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับได้ถึง 7,000 คัน และรองรับปริมาณรถหมุนเวียนเข้าออกได้อีกประมาณ 35,000 คัน จึงนับเป็นโครงการที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งเดียวเท่านั้นที่ตั้งอยู่ในทำเลทองใจกลางกรุงเทพมหานคร และมีความสมบูรณ์พร้อมที่สุดตามคอนเซ็ปต์ของการเป็น อาคารสำนักงานอัจฉริยะระดับพรีเมี่ยม และช้อปปิ้งพาราไดซ์อันดับหนึ่งของเอเชียอย่างแท้จริง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในรูปของศูนย์การค้าและสำนักงานให้เช่า ภายในโครงการหนึ่งๆ ประกอบด้วย ร้านค้าสินค้าชั้นนำในพื้นที่ศูนย์การค้า พื้นที่จัดแสดงสินค้าและลานอเนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชั้นนำ อาคารสำนักงานและลานจอดรถ ในปัจจุบัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รัชดา-พระราม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซา จังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เซ็นเตอร์ พัทยา จังหวัดชลบุรี และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ พลาซา

อนึ่ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหาร ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ส่วนบริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็นผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล