สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ ร่วมกับ ไทยเดย์ ด็อท คอม จัดสัมมนา Balanced Scorecard: Measuring Corporate Performance

สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ และ บ.ไทยเดย์ ด็อท คอม จำกัด ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมมนา Balanced Scorecard: Measuring Corporate Performance ในวันพุธที่ 10 มีนาคม 2547 เวลา 13.30-17.00 น. ณ ห้องจามจุรี บอลรูม โรงแรมปทุมวัน ปริ้นเซส

“If you can’t measure it, you can’t manage it” คำกล่าวนี้ดูเหมือนว่าจะมีความสำคัญในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันเป็นอย่างมาก ในอดีตองค์กรต่างๆ มักจะยึดติดอยู่กับมาตรวัดทางการเงิน เช่น ในเรื่องค่าสัดส่วน อัตราส่วนต่างๆ ตลอดจนการวิเคราะห์งบการเงินเพื่อประเมินสภาพการณ์ขององค์กร แต่ในความเป็นจริงแล้ว การวัดทางการเงินอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ จึงมีการคิดค้นเครื่องมือชนิดใหม่ที่เรียกว่า Balanced Scorecard ขึ้นมาเพื่อใช้เป็นตัวชี้วัดถึงสมรรถนะในอนาคตขององค์กร เป็นเครื่องมือในการจัดการที่จะนำกลยุทธ์ไปสู่การปฏิบัติ ที่สามารถวัดหรือประเมินได้จริง อีกทั้งยังสร้างมุมมองที่สมดุลแก่องค์กรอีกด้วย

งานสัมมนาในครั้งนี้จะนำเสนอแนวคิด ทฤษฎี และแนวทางในการใช้เครื่องมือ Balanced Scorecard เพื่อเชื่อมโยงวิธีการทำงานของทุกฝ่ายในองค์กรให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมุ่งเน้นสิ่งที่มีความสำคัญต่อองค์กร และสามารถดึงสมรรถนะขององค์กรของท่านมาสู่จุดสูงสุด และสามารถตอบสนองผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับองค์กรได้อย่างเต็มความสามารถ

โครงการ APO Society, สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ โดยการสนับสนุนขององค์การเพิ่มผลผลิตแห่งเอเชีย ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมสัมมนาในหัวข้อ Balanced Scorecard: Measuring Corporate Performance โดย Mr. Bernard Marr วิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญจาก Cranfield School of Management ประเทศอังกฤษ ซึ่งมีผลงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับ Balanced Scorecard และ Performance Management Frameworkและผลงานทางวิชาการอื่นๆมากมาย

นอกจากนี้ยังเป็นที่ปรึกษากับบริษัทชั้นนำระดับโลกหลายบริษัท อาทิ Accenture, Astra Zeneca, Shell international เป็นต้น ซึ่งความรู้และแนวทางที่ได้จากการสัมมนาในครั้งนี้ ผู้ประกอบการสามารถนำไปประยุกต์และปรับปรุงการดำเนินงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลผลิตแก่องค์กรของท่านต่อไปได้

ค่าธรรมเนียม (รวมอาหารว่าง และเอกสารประกอบการสัมมนา)

– บุคคลทั่วไป 1,200 บาท/ท่าน (ราคารวม VAT)

– สมาชิกสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติและสมาชิก APO Society ลด 10% เหลือ 1,080 บาท/ท่าน (ราคารวม VAT)

** สถาบันฯ จดทะเบียนในนามมูลนิธิ จึงได้รับยกเว้นภาษีหัก ณ ที่จ่าย

Download ใบสมัครได้ที่ www. Mgr-event.com

ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ไทยเดย์ ด็อท คอม จำกัด คุณสุรีพร ชลัษเฐียร โทร 02-629-4488 ต่อ 1190 โทรสาร 02-2819918