ซีเมนส์ CX65 สนุกเต็มตา เต็มอารมณ์ บนจอสีใหญ่พิเศษ สุดยอดด้วย ฟังก์ชั่นมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ

22 กรกฎาคม 2547 – ซีเมนส์ CX65 สนุกเต็มตา เต็มอารมณ์ เอาใจวัยทำงานด้วยหน้าจอสี TFT ขนาดบิ๊กกว่าเดิม พร้อมหน่วยความจำขนาด 11 MB ให้คุณบันทึกภาพได้ยาวนานขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นมัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ตอบสนองผู้ใช้มือถือเทรนด์ใหม่พร้อมกล้องในตัว

นางสุวรรณี สิงห์ฤาเดช รองประธานฝ่ายโทรศัพท์มือถือซีเมนส์ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด เปิดเผยว่า “ปีนี้มือถือที่มีการติดตั้งกล้องในตัวเครื่องมาแรง และยังจะได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น ซีเมนส์ไม่ได้นิ่งนอนใจจึงพัฒนาโทรศัพท์รุ่นใหม่ ซีเมนส์ CX65 ออกสู่ตลาด โดยคำนึงถึงประโยชน์ในการใช้งานของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยการขยายหน้าจอให้มีขนาดใหญ่ขึ้น และเพิ่มหน่วยความจำที่สามารถบันทึกภาพประทับใจได้นานขึ้น และมีระบบมัลติมีเดีย ที่ครบครันด้วยราคาเพียง 9,990 บาท”

ด้วยหน้าจอ TFT ที่มีขนาดใหญ่มีพื้นที่ใช้งานจริงถึง 13 ตร.ซม. แสดงข้อความได้มากถึง 9 บรรทัด มีหน่วยความจำมากขึ้น ขนาด 11 MB สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหว (VDO Clip) พร้อมเสียง และถ่ายภาพนิ่งได้อย่างเพลิดเพลิน นอกจากเมนูการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการแล้ว รูปร่างหน้าตาของ CX65 ก็โดดเด่นสะดุดตาจากนักออกแบบเมืองเบียร์ด้วยแสงไฟกระพริบ และปุ่มกดตัวเลขดีไซน์โฉบเฉี่ยว มุ่งทำการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับปานกลาง และคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมากกว่าการใช้งานโทรศัพท์มือถือทั่วไป เรียกได้ว่าเป็น mobile entertainment platform ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้อย่างแท้จริง

“ซีเมนส์ CX65 สนุกเต็มตา เต็มอารมณ์” มีปุ่มคำสั่งอัจฉริยะ Joystick บังคับ 5 ทิศทาง รวมถึงกล้องดิจิตอล VGA ในตัวที่สามารถซูมภาพได้ 5 เท่า พร้อมบันทึกวีดีโอที่ยาวนานขึ้น ต่อเชื่อมแฟลชที่มีระบบป้องกันภาพตาแดงหรือ “red-eye reduction” ที่ติดตั้งใช้งานได้อย่างง่ายดาย เพลิดเพลินกับ Photo Editor ที่สามารถแต่งภาพได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ยังสามารถรับ-ส่งข้อความทั้งภาพและเสียง (MMS) ผ่านลำโพงเสียงใสคมชัดในเครื่อง รวมถึงรูปแบบวีดีโอผ่านทาง MMS ได้อีกด้วย และยังเพิ่มระบบเชื่อมต่อแบบ JAVA, GPRS ระดับ 10 และ WAP ให้ทุกการติดต่อ
เป็นไปได้อย่างสะดวกและรวดเร็วไร้ขีดจำกัด

“พิเศษร่วมชมภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่แห่งปีไปกับ ซีเมนส์ CX 65 เรื่อง “King Arthur” เพียงโทรหลังไมค์ตามรายการวิทยุชั้นนำ Hot Wave 91.5, BKK Radio 94.0 และGreen Wave 106.5 รับไปเลยบัตรชม King Arthur รอบ ทุ่มครึ่ง วันที่ 22 ก.ค. นี้ ที่เมเจร์ รัชโยธิน” นางสุวรรณีกล่าวเสริม

ในส่วนของ Application ได้มีการเลือกสรรโปรแกรมพิเศษต่างๆ ซึ่งทางซีเมนส์ได้พรีโหลดเพิ่มเติมในตัวเครื่อง อาทิเช่น กราฟฟิค (Logo, Screensavers, Color graphics) เสียงริงโทน ทั้งแบบ monophonic และ polyphonic, SyncML เชื่อมเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ และ Online Photo Album

กรุณาศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับ ซีเมนส์ โมบาย ได้ที่ http://www.siemens-mobile.com