แฟนพันธุ์แท้สายการบินไทยแอร์เอเชียยิ้มเตรียมรับอภิสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตสกอร์เปี้ยน

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ร่วมกับ พีนาด้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มอบสิทธิพิเศษแก่แฟนคลับสกอร์เปี้ยนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของสายการบินไทยแอร์เอเชียด้วย 2 วิธีที่แสนง่ายก็ได้รับการดูแลอย่างวีไอพี ไม่ว่าจะเป็นการเลือกที่จะได้ที่นั่งมุมที่ดีถูกใจ หรือจะเลือกใช้วิธีการนำบอร์ดดิ่งพาสของสายการบินไทยแอร์เอเชียไปรับส่วนลด 15% เมื่อซื้อตั๋วชมสกอร์เปี้ยนในคอนเสิร์ต 100 Only unbreakable Friendship Scorpions Live in Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้น ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 10 กันยายน 2547 นี้

สายการบินไทยแอร์เอเชียคืนกำไรให้ผู้บริโภค ด้วยคอนเซ็ปต์ “บินไปกับไทยแอร์เอเชีย เราดูแลคุณอย่างวีไอพี” กับ 2 วิธีที่แสนง่ายในการรับสิทธิในครั้งนี้

วิธีแรก เพียงคลิกเข้าไปที่ www.airasia.com แล้วคลิกเข้าสู่ Scorpion ที่ Game&Promotion แล้วกรอกรายละเอียดและหมายเลขการจองของแอร์เอเชีย ท่านผู้คลิกก็จะได้รับสิทธิพิเศษได้รับที่นั่งที่ดีที่สุด VIP BOX SEATS ซึ่งจะให้บริการทั้งอาหารว่างและเครื่องดื่มในราคาเพียง 2,000 บาท

ส่วนวิธีที่ 2 เมื่อนำบอร์ดดิ่งพาสของสายการบินไทยแอร์เอเชียไปแสดง ณ เคาน์เตอร์ Thai Ticket Master ท่านลูกค้าก็จะได้รับส่วนลด 10% ทันทีในการซื้อตั๋ว

งานนี้พลาดไม่ได้กับร็อคบันลือโลก ผู้สร้างตำนานแมงป่องผยองเดช … แล้วพบกันนะแฟนคลับสกอร์เปี้ยน แฟนพันธุ์แท้สายการบินไทยแอร์เอเชีย