เอมิเรตส์มอบโปรโมชั่นพักร้อนดูไบฟรีเจาะกลุ่มผู้โดยสารเส้นทางกรุงเทพฯ-เวียนนา

กรุงเทพฯ 2 กันยายน 2547 — สายการบินเอมิเรตส์จัดแพ็คเกจสุดหรูถูกใจผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัดเส้นทางกรุงเทพฯ-เวียนนา แวะเที่ยวดูไบพร้อมที่พักฟรีสองคืน

นายสุนทร สุรี ผู้จัดการสายการบินเอมิเรตส์ประจำประเทศไทย กัมพูชา เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ช่วงนี้เป็นเวลาที่ผู้โดยสารของสายการบินเอมิเรตส์จะได้พักผ่อนอย่างมีระดับอีกครั้ง เพราะเรากำลังนำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้มค่าช่วงวันหยุดฤดูร้อนสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ที่เดินทางจากประเทศไทยไปยังกรุงเวียนนา เมืองแห่งสถาปัตยกรรมยุโรปอันงดงาม สามารถแวะเยี่ยมชมและเข้าพำนักที่ดูไบเมืองแห่งความตระการตาสไตล์อาราเบียนได้ฟรี ซึ่งมอบความคุ้มค่าเพราะเดินทางครั้งเดียวเที่ยวได้ถึงสองทวีปพร้อมกัน”

โปรโมชั่นพิเศษนี้สามารถใช้ได้จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2547 โดยแบ่งออกเป็นสองส่วน สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจสามารถเข้าพักฟรีสองคืนที่โรงแรมเมโทรโปลิตัน พาเลซ พร้อมบริการรถยนต์รับส่งระหว่างสนามบินและที่พัก ส่วนผู้โดยสารชั้นประหยัดเข้าพักฟรีสองคืนเช่นกันที่โรงแรมโนโวเทล พร้อมบริการรถโค้ชรับส่ง

นอกจากนี้ ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับสิทธิพิเศษกับบริการทัวร์ชมเมือง ซึ่งจะนำชม มาจีลิส กอราฟัต อดีตพระราชวังฤดูร้อนของชี๊ค ราชีด บิน ซาอีด อัล มัคตุม พร้อมสุเหร่าจูเมอร่า แล้วพาชมพิพิธภัณฑ์ดูไบอันทรงเสน่ห์ ก่อนล่องเรือ “อะบรา” ข้ามอ่าวดูไบไปยังตรอกที่คลาคล่ำด้วยผู้คนที่กำลังจับจ่ายเลือกหาสินค้าในตลาดทองคำและเครื่องเทศ

ทั้งสองแพ็คเกจยังรวมบริการอื่นๆ ด้วย อาทิ การต้อนรับและบริการเบื้องต้นที่สนามบิน ประกันภัยการเดินทาง ค่าภาษีและบริการ บริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง อาหารเช้าแบบบัฟเฟ่ต์ และวีซ่าท่องเที่ยว 96 ชั่วโมง ผู้โดยสารต้องสำรองและยืนยันการเข้าพักล่วงหน้าก่อนการเดินทาง โดยสามารถเลือกพักได้ทั้งห้องเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ หากต้องการขยายเวลาพักต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เวียนนาเป็น 1 ใน 6 เส้นทางบินตามโครงการขยายเครือข่ายการบินของเอมิเรตส์ครอบคลุม 4 ทวีปในปีนี้ ซึ่งเปิดบริการต่อจากเส้นทางสู่เมืองลากอส อัคครา เซี่ยงไฮ้ กลาสโกว นิวยอร์ค และไคร้สท์เชิร์ช ซึ่งทำให้เอมิเรตส์เป็นสายการบินที่มีเครือข่ายการบินระดับโลกอย่างแท้จริง

ปัจจุบันเอมิเรตส์ให้บริการระหว่างกรุงเทพฯ-ดูไบวันละสองเที่ยวบิน เที่ยวบินที่ EK383 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 01:25 น. ถึงดูไบเวลา 04:30 น. และเที่ยวบิน EK382 ออกจากดูไบเวลา 03:15 น. ถึงกรุงเทพฯเวลา 12:25 น. นอกจากนี้ยังมีเที่ยวบินเพิ่มในวันจันทร์ พุธ และเสาร์ เที่ยวบิน EK385 ออกจากกรุงเทพฯ เวลา 03:15 น. ถึงดูไบเวลา 06:30 น. และวันอังคาร ศุกร์ และอาทิตย์ เที่ยวบิน EK345 ออกจากดูไบเวลา 05:40 น. ถึงกรุงเทพฯ เวลา 08:45 น.

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อแผนกสำรองที่นั่ง สายการบินเอมิเรตส์ โทร. 02-664-1040 หรือแผนกขาย โทร. 02-664-1045 และเยี่ยมชมเว็บไซต์เอมิเรตส์ที่ www.emirates.com