โนเกียเปิดตัวโทรศัพท์แฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่ โททัลลี่ แฟชั่น (TOTALLY FASHION)

10 กันยายน 2547 – โทรศัพท์แฟชั่นคอลเล็กชั่นใหม่ทั้งสามรุ่นคือ โนเกีย 7280, 7270 และ 7260 เป็นการแหวกกฎเกณฑ์งานออกแบบโทรศัพท์มือถือ และเป็นการผสมผสานรูปแบบการตกแต่งงานศิลป์ในโลกย้อนยุคให้กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับความทันสมัยในยุคปัจจุบัน อิทธิพลในการออกแบบ เช่น ความไหลลื่นและการเคลื่อนไหว สีสัน รูปทรง รายละเอียดและเส้นสายลายกราฟฟิก คือแรงบันดาลใจและพลังสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคอลเล็กชั้นนี้

โนเกีย 7280: เส้นสายที่บอบบาง สมบูรณ์แบบ

โนเกีย 7280 มีตัวเครื่องมันวาวรูปทรงสะดุดตา และเป็นการปฏิวัติงานออกแบบโทรศัพท์มือถือใหม่หมด โดยละทิ้งแป้นหมายเลขรูปแบบเดิม เพื่อให้กลายเป็นหน้าปัดแบบไร้ตัวเลขที่งามสง่า พื้นผิวฉาบมันที่ได้แรงดลใจจากแลคเคอร์ เสริมด้วยหนังและผิวแบบกระจก เพิ่มความซับซ้อนและสไตล์ที่โดดเด่น ทำให้โทรศัทพ์รุ่นนี้เป็นทั้งงานศิลป์และอุปกรณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยในเครื่องเดียว

โนเกีย 7280 เหมาะสำหรับการอวดโฉมในงานสำคัญ และถูกสร้างสรรค์ให้ดึงดูดสายตาทุกคู่และกลายเป็น
หัวข้อสนทนาในงานสังสรรค์หรูหรา กล้องวีจีเอของเครื่องโทรศัพท์สามารถถ่ายภาพได้เร็วและให้คุณภาพดีง่ายต่อการใช้งาน เพียงเลื่อนตัวเพื่อเปิดปิดเลนส์ถ่ายรูป

สายหนังสุดเท่และกระเป๋าใส่โทรศัพท์ช่วยให้เจ้าของพกอุปกรณ์สุดฮ็อตติดตัวได้ตลอดเวลา ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายโอนภาพโปรด เสียงเรียกเข้า วอลเปเปอร์ เสียงเพลงและวิดีโอ จากโนเกีย 7280 เข้าเครื่องคอมพิวเตอร์แม็ค หรือถ่ายจากเครื่องแม็คเข้าเครื่องโนเกีย 7280 โดยใช้โนเกีย คอลเล็กเตอร์ นอกจากนี้ เพื่อเสริมประสบการณ์ในการใช้แฮนด์ฟรีแบบล้ำสมัย ผู้นำแฟชั่นที่ใช้โนเกียสามารถต่อโทรศัพท์เข้ากับ ไวร์เลส อิมเมจ เฮดเซ็ต (Wireless Image Headset) ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันในงานนี้ โนเกีย 7280 เป็นเครื่องโทรศัพท์ในฝันสำหรับพวกชอบแฟชั่นอย่างแท้จริง

โนเกีย 7270: เด่นด้วยเส้นสายรายละเอียด

โทรศัพท์โนเกียรุ่น 7270 โดดเด่นท้าทาย โดยได้แรงดลใจในการออกแบบมาจากเสน่ห์แบบเกรตา การ์โบ แห่งยุคทศวรรษ 1920 ดีไซน์แบบใหม่ของโทรศัทพ์ด้วยตัวเครื่องสเตนเลสแกะสลักช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับชุดที่สวมใส่ด้วยผ้าหุ้มด้านนอก พร้อมสายและกระเป๋าใส่โทรศัพท์ที่เข้าชุดกัน เพื่อสะท้อนอารมณ์และรูปแบบที่เป็นตัวคุณเอง

ไม่ว่าจะเดินช็อปปิ้งในนิวยอร์ก ปารีส หรือเซี่ยงไฮ้ การสอบถามความคิดเห็นคนรอบข้างสามารถทำได้ด้วยการถ่ายภาพส่งไปทางโทรศัพท์ด้วยกล้องระบบวีจีเอ การคำนวณขนาดของเสื้อผ้าและขนาดรองเท้าเป็นเรื่องง่ายด้วยแอพพลิเคชั่น คอนเวอร์เตอร์ เลือกช่องฟังเพลงอย่างมีสไตล์จากวิทยุเอฟเอ็มและชุดหูฟังนำแฟชั่น หรือ สนุกกับการเล่นเกมต่างๆ เช่น ชิค พินบอล

โนเกีย 7260: แฟชั่นหรูล้ำ

วัสดุ กราฟฟิกและพื้นผิวสีสันสร้างความโดดเด่นล้ำหน้าให้กับโนเกีย 7260 แนวคิดของโทรศัพท์รุ่นนี้ที่ใช้สีโครเมี่ยมและเหล็กเป็นองค์ประกอบโดยเป็นการผสมผสานระหว่างงานตกแต่งศิลปะและงานออกแบบอุตสาหกรรม คาดว่าจะเป็นโทรศัพท์รุ่นโปรดสำหรับคนที่ชื่นชอบแฟชั่น ผู้ใช้สามารถเสริมสไตล์ส่วนตัวให้โดดเด่นแตกต่างจากคนอื่นๆ ด้วยอุปกรณ์เสริม เช่น สายและกระเป๋านำสมัย

คุณสามารถโทรกลับบ้านได้ด้วยเครือข่ายระบบไตรแบนด์ หรือส่งภาพคนดังที่พบเห็นโดยใช้กล้องวีจีเอ โนเกีย 7260 ให้คุณใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างโดดเด่นมีสไตล์

ดาวน์โหลดภาพและรายละเอียดของโนเกีย 7260, โนเกีย 7270 และโนเกีย 7280 ได้ที่เว็บไซต์ www.nokia.com/press

โนเกีย เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการสื่อสารไร้สายในหลายประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นผู้พัฒนาและจำหน่ายเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ประมาณ 20 ประเทศ ทั่วภูมิภาค

โนเกียเป็นผู้นำในธุรกิจการสื่อสารไร้สายของโลก และเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำในด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ โทรศัพท์ ธรรมดาและเครือข่ายไอพี เนื่องจากโนเกียให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรม และโซลูชั่นที่ใช้งานง่ายและมีความปลอดภัย นอกจากนี้โนเกียยังสร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ให้กับบริษัทต่างๆ และช่วยให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่สะดวกสบายมากขึ้นโดยการผนวกเอาความคล่องตัวและอินเทอร์เน็ตเข้าไว้ด้วยกัน โนเกียเป็นบริษัทชั้นนำและจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่สำคัญ 6 แห่งทั่วโลก

ผู้สนใจสามารถชมเว็บไซต์และเรียกดูข่าวของกลุ่มบริษัทโนเกีย ได้ที่ http://www.nokia.com
หรือ เว็บไซต์ โนเกีย เอเชีย แปซิฟิก ที่ http://nokia-asia.com