เชฟโรเลตเตรียมสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ รวมพลขบวนรถเชฟโรเลตรุ่นคลาสสิกอวดโฉมในงาน “เชฟวี โฮมคัมมิ่ง เดย์” บนถนนสายประวัติศาสตร์ เชฟโรเลต รูท 93

29 มิถุนายน 2547 – บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เตรียมสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการรวบรวม รถยนต์คลาสสิคจากตระกูลเชฟโรเลตหลากรุ่นหลายสิบคัน ร่วมประกาศความยิ่งใหญ่ในงาน “เชฟวี โฮมคัมมิ่ง เดย์” (Chevy Homecoming Day) ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคมนี้ ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคบนถนนสายประวัติศาสตร์ “เชฟโรเลต รูท 93” (Chevrolet History Route 93)

ในงาน “เชฟวี โฮมคัมมิ่ง เดย์” ทุกท่านจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมคลาสสิคของเชฟโรเลต รุ่นต่าง ๆ หลายสิบคันที่หาดูได้ยาก ซึ่งหนึ่งในรถเชฟโรเลตที่มีส่วนร่วมในเหตุการณ์สำคัญ ทางประวัติศาสตร์ของเมืองไทยหลายครั้ง ได้แก่ รถเชฟโรเลต อิมพาลา (Chevrolet Impala) รุ่นเปิดประทุน ปี 1963 ที่ได้รับความอนุเคราะห์จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ให้มาร่วมจัดแสดงในงานครั้งนี้ จัดเป็นรถยนต์เกียรติยศที่ใช้ในการต้อนรับบุคคลสำคัญ หลายท่านที่ได้สร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย อาทิ อาภัสรา หงสกุล และ ภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนก เจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาล รวมถึงวีรบุรุษนักกีฬาโอลิมปิก เช่น ขาวผ่อง สิทธิชูชัย พเยาว์ พูลธรัตน์ สมรักษ์ คำสิงห์ วิจารณ์ พลฤทธิ์ เรื่อยมาจนถึง อุดมพร พลศักดิ์ นักยกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทยที่ได้รับเหรียญทองแรกจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งล่าสุดปี 2004 ที่กรุงเอเธนส์ จึงนับเป็นรถที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์อันสูงค่า ด้วยเกียรติยศ อย่างยิ่ง

นอกจากนี้ยังมีรถเชฟโรเลตรุ่นคลาสสิคอีกนับสิบคันที่เรียงรายเข้ามาร่วมสร้างสีสัน ให้ผู้ที่ ชื่นชอบยนตรกรรมคลาสสิค ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด อาทิ รถสปอร์ตรุ่นดัง เชฟโรเลต คอร์เวตต์ สติงเรย์ (Chevrolet Corvette Sting Ray) ปี 1965 ของคุณพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง รวมถึงรุ่นอื่น ๆ เช่น เชฟโรเลต ฟลีท มาสเตอร์ (Chevrolet Fleet Master) ปี 1946 เชฟโรเลต ทรัค (Chevrolet Truck) ปี 1940 และ 1959 เป็นต้น อีกทั้งยังเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ร้านค้าสไตล์อเมริกัน และเกมการละเล่นต่าง ๆ บนถนนสายประวัติศาสตร์ เชฟโรเลต รูท ไนน์ตี้-ทรี (Chevrolet History Route 93) ซึ่งเป็นถนนสายพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจเนื่องในโอกาสที่เชฟโรเลต ครบรอบ 93 ปีในปีนี้

นอกเหนือไปจากบรรดายานยนต์คลาสสิคในอดีตแล้ว ในงาน เชฟวี่ โฮมคัมมิง เดย์ ยังเป็น โอกาสพิเศษในการเปิดตัวสายเลือดเชฟโรเลตรุ่นใหม่ล่าสุดคือ “ออฟตร้า ลิมิเต็ด เอดิชั่น” (Optra Limited Edition) ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันโดดเด่น และมีสไตล์ เพียบพร้อม ด้วยความหรูหรา และความเป็นสปอร์ตที่เร้าใจกว่าเดิม ที่ยังครบถ้วนด้วยสมรรถนะ อันแข็งแกร่ง การขับขี่ที่นุ่มนวล และความเงียบในห้องโดยสารซึ่งเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่น ของออพตร้า ตั้งแต่แรกเริ่ม

ยิ่งกว่านั้น เชฟโรเลตยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจได้ทดลองสมรรถนะ และเป็นเจ้าของ รถยนต์ รุ่นใหม่ล่าสุดทุกรุ่นด้วยข้อเสนอ และสิทธิพิเศษที่น่าสนใจเฉพาะในงาน โดยจะได้รับ ชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินอเนกประสงค์ฟรี สำหรับผู้จองรถทุกรุ่นภายในงาน รวมทั้งการเข้ารับบริการบำรุงรักษาฟรี เป็นเวลา 2 ปี หรือ 50,000 ก.ม. และเติมน้ำมันฟรี 20,000 บาท สำหรับออพตร้า และซาฟิร่า พร้อมรับทองคำหนัก 2 บาทฟรีสำหรับโคโลราโด เป็นต้น

รวมถึงโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ผู้บริหาร เชฟวี่ เอ็กเซ็กคิวทีฟ คาร์ (Chevy Executive Cars) ที่ได้รับการตรวจสอบและรับรองว่าผ่านการใช้งานไม่เกิน 10,000 กม. ด้วยเงื่อนไข สุดพิเศษ

งาน”เชฟวี โฮมคัมมิ่ง เดย์” บนถนนสายประวัติศาสตร์เชฟโรเลต รูท 93 จะจัดขึ้นที่ บีอีซี เทโร ฮอลล์ สวนลุมไนท์บาร์ซาร์ ระหว่างวันที่ 7-10 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00 – 21.00 น. ผู้สนใจสามารถเข้าชมงาน และร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องเสียค่าผ่านประตู หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายเชฟโรเลตทุกแห่งทั่วประเทศ หรือที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ เชฟโรเลต โทร. 0-2791-3400 ต่อ 3