เยาวภาและบุญศักดิ์ปลื้ม กำลังใจจากออเร้นจ์ และทรู

อาคารอื้อ จื่อ เหลียง กรุงเทพฯ – 29 กันยายน 2547 – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดพิธีมอบกำลังใจให้กับสองนักกีฬาที่ไปแข่งขันโอลิมปิก ครั้งที่ 28 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ขวัญใจคนกรุงเทพฯ ด้วยการมอบเงินสด 50,000 บาท ให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย นักเทควันโดเหรียญทองแดง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 49 กิโลกรัมหญิง และมอบโทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์พิเศษของออเร้นจ์รวมไปถึงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงหรือ Hi-speed Internet ของทรู ให้กับนาวสาวเยาวภา บุรพลชัย และนายบุญศักดิ์ พลสนะ นักกีฬาแบดมินตันไทย

นอกจากนี้ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ยังได้มอบ Hi-speed Internet ให้กับทีมนักกีฬาเทควนโดอีก 3 คนได้แก่ นาวสาวนุชจรินทร์ สุขคงดำเนิน นายเกรียงไกร น้อยเกิด และนายอัศม์เดชน์ สุทธิกุลการณ์ รวมไปถึงได้มีการปรึกษาหารือกับกรรมการบริหารสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทยถึงความเป็นไปได้ในการติดตั้งงอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงที่สมาคมฯ เพื่อประโยชน์ในการดำเนินงานและสนับสนุนกิจกรรมสำหรับพัฒนาทักษะของนักกีฬาเทควันโดของไทยให้เทียบเท่านานาชาติ

พิธีดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเป็นการมอบกำลังใจให้กับนักกีฬาโอลิมปิกดาวรุ่ง ที่เป็นทูตทางการกีฬาและตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน อีกทั้งยังสะท้อนความเชื่อมั่นของออเร้นจ์ในพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่จะนำพาสังคมไทยก้าวสู่อนาคตที่สดใส ดังสโลแกน อนาคตสดใส…อนาคตออเร้นจ์