Nikewomen.com ร่วมส่งเสริมสาวไทยผู้ฉายประกายแห่งความแข็งแรง และประกายพลังในแบบฉบับของตัวเอง

เพื่อต้อนรับเทศกาลวันหยุดช่วงปีใหม่ ส่งท้ายปี 2547 นี้ ไนกี้ วีเมน สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนค้นพบ ประกายพลังในตัวเอง และเสริมความงามจากภายในด้วยการบริหารร่างกายแบบคาร์ดิโอ เพื่อเพิ่มประกายพลังในตัวคุณ หลังจากออกกำลังกายเสร็จประกายความงาม และความแข็งแรงจะยังอยู่กับคุณ ซึ่งจะเสริมให้คุณมีความมั่นใจ และช่วยเพิ่มพลังชีวิตของคุณให้มากขึ้น

มาเติมพลังประกายให้ตัวคุณเองวันนี้ กับเสื้อผ้าและรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่จากไนกี้ เพียงคลิกเข้าไปที่ www.nikewomen.com เว็บไซต์นี้จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับการบริหารร่างกายแบบคาร์ดิโอ และประโยชน์ ทางด้านจิตใจและอารมณ์ ตลอดจนประสบการณ์ที่ล้ำค่าและงดงามที่ได้รับจากการบริหารร่างกาย ประเภทนี้ เมื่อใดก็ตามที่คุณบริหารร่างกายแบบคาร์ดิโอ เมื่อนั้นคุณกำลังฉายประกายความงามออกมา

สำหรับผู้ที่เข้ามาที่เว็บไซต์ www.nikewomen.com/thailand อย่าลืมคลิกเข้าไปที่หน้า “Honor Beauty” เพื่อแนะนำผู้หญิงในครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงานของคุณ ที่รักการมีสุขภาพที่ดี และหมั่นเติมพลังให้ชีวิตอยู่เสมอ รวมทั้งเป็นผู้หญิงที่ส่องประกายความแข็งแรงและประกายพลังในแบบฉบับของตนเองออกมา เพียงกรอกข้อมูลของผู้หญิงที่คุณต้องการเสนอชื่อ พร้อมส่งภาพถ่ายของสาวคนนั้น ในอิริยาบถที่แสดงให้เห็นถึงประกายความงามจากภายใน มาภายในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้ ไนกี้จะ คัดเลือกผู้หญิงที่เปล่งประกายพลัง 4 ท่าน เพื่อมารับตำแหน่ง ”ไนกี้ ออร่า วีเมน” ซึ่งจะประกาศผลทางเว็บไซต์ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ และทั้ง 4 ท่านที่ได้รับการคัดเลือกจะเป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงสวยในแบบของไนกี้ ซึ่งสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงคนอื่นๆได้

หลังจากการบริหารร่างกายแบบคาร์ดิโออย่างหนักหน่วง ร่างกายของคุณอาจจะอ่อนล้า แต่คุณจะรู้สึก ดีมากๆ ความงามไม่มีความหมายอะไร ถ้าปราศจากความแข็งแกร่ง และการบริหารร่างกายแบบคาร์ดิโอ จะเพิ่มคุณลักษณะเช่นนี้ได้ ผู้หญิงทุกคนน่าจะมาร่วมกันค้นหาพลังออร่าที่มีเฉพาะในตัวคุณ…และกล้า ที่จะใช้ชีวิตให้เต็มที่

อนึ่ง บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 โดยมีจุดยืนที่จะนำนวัตกรรม ทางการกีฬาระดับโลก ภาย ใต้แบรนด์ ‘ไนกี้’ มาสร้างแรงบันดาลใจทางการกีฬาให้แก่ประชาชน ชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเยาวชน รวมทั้งยังมีความุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และสนับสนุนกิจกรรม อันเป็นประโยชน์ต่อสังคม ปัจจุบัน บริษัทฯจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาภายใต้แบรนด์ ‘ไนกี้’ หลากประเภท ทั้งในกลุ่มรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา

บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในเครือข่ายของ ‘ไนกี้ อิงค์’ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ เมือง บีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ ระดับโลก บริษัทในเครือข่ายและการดูแลบริหารงานของไนกี้ ได้แก่ ‘เบาเออร์ ไนกี้ ฮอกกี้ อิงค์’ ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลก, ‘โคล ฮาน’ ซึ่งดูแลการ จัดจำหน่าย รองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับสำหรับทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีคุณภาพสูง และ ‘เฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนลแอลแอลซี’ซึ่งดูแลการจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายสำหรับ การร่วมกิจกรรมกีฬาและ สไตล์ลำลองของวัยรุ่น