หนังโฆษณา เชฟโรเลต ออพตร้า คว้ารางวัล Adman Awards

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำหนังโฆษณาทางโทรทัศน์เชฟโรเลต ออพตร้า เรื่อง “เงียบ” คว้ารางวัล Silver Award ประเภทสินค้าและบริการประเภทรถยนต์ จากการ ประกาศผลรางวัล Adman Awards and Symposium ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาธุรกิจ แห่งประเทศไทย โดยเชฟโรเลตเป็นบริษัทรถยนต์รายเดียวที่ได้รับรางวัลประเภทนี้

หนังโฆษณาออพตร้า “เงียบ” สร้างสรรค์โดยบริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด โดยนำจุดเด่น ของรถในเรื่องช่วงล่างอันนุ่มนวลและห้องโดยสารที่ให้ความเงียบสงบในการขับขี่ มาเป็น คอนเซ็ปต์ ในการสร้างสรรค์หนังโฆษณาซึ่งสื่อออกมาให้เห็นถึงคุณภาพ ของการเก็บเสียง ในห้องโดยสารของเชฟโรเลต ออพตร้าที่เงียบมาก จนกระทั่งผู้หญิงรู้ว่า แฟนกำลังคิดอะไรอยู่

มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย ดังนั้นการสร้างแบรนด์ ให้ทุกคนรู้จักและจดจำจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เราจึงพยายามนำเสนอ สิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น ซึ่งแนวคิดดังกล่าวสะท้อนออกมา ให้เห็นในหนังโฆษณารถออพตร้า “เงียบ” รางวัลที่เราได้รับนี้เกิดจากจากการพยายาม สร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคน จดจำแบรนด์และสินค้าของเราได้ด้วย”