LYDYATM ไดเวอร์สำหรับไดโอดเลเซอร์ ของ LASELEC เข้าสู่ตลาดอเมริกาแล้ว

นับแต่ปี 2534 เป็นต้นมา บริษัท LASELEC ประเทศฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ และผลิตอุปกรณ์สำหรับระบบเลเซอร์ บัดนี้ บริษัทมีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าบริษัทได้ตั้งสาขา LASELEC Inc ในสหรัฐอเมริกา ณ เมืองอาร์ลิงตัน ในมลรัฐเทกซัส ซึ่งบริษัท LASELEC Inc จะเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบในธุรกิจเกี่ยวกับ “เลเซอร์และส่วนประกอบเลเซอร์” และทำหน้าที่จำหน่ายไดเวอร์ LYDYATM สำหรับใช้กับไดโอดเลเซอร์ของบริษัท LASELEC ในตลาดอเมริกาเหนือ สำหรับไดเวอร์ LYDYATM นี้จะมีฟังก์ชันทุกๆอย่างที่จำเป็นสำหรับการใช้ไดโอดเลเซอร์ เพื่อให้มีความปลอดภัยมากที่สุดและมีอายุการใช้งานยาวนานที่สุด

LYDYATM เป็นไดเวอร์สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับห้องปฏิบัติการวิจัยและผู้ประกอบการ OEM ซึ่งจะช่วย ประหยัดค่าใช้จ่ายในการพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ ไดเวอร์ไดโอดเลเซอร์ LYDYATM ทั้ง Q-CW และ CW มีศักยภาพ ในการควบคุมทิศทางของไดโอด รวมทั้งไดโอดแบบบาร์ (bar diode) และแบบสแตคก์ (stack diode) ที่มีกำลังไฟฟ้า ตั้งแต่ไม่กี่วัตต์ ไปจนถึงหลายๆ กิโลวัตต์

ไดเวอร์ LYDYATM สามารถควบคุมได้ด้วยคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังสามารถทำการจัดการระบบเลเซอร์ได้สมบูรณ์ แบบทั้งระบบด้วยระบบปฏิบัติการเพียงระบบเดียวที่สามารถควบคุมได้ทั้งระบบการทำความเย็น ความปลอดภัยในการ ใช้งาน การทริกเกอร์ Q สวิทช์ และการวัดกำลังออฟติก เป็นต้น

ไดเวอร์ไดโอดเลเซอร์ LYDYATM มีระบบปกป้องเฉพาะตัวที่มีชื่อว่า > ซึ่งระบบนี้ จะเชื่อมต่อเข้ากับตัวไดโอดและวงจรไฟฟ้าโดยอัตโนมัติในขณะที่ไม่มีการใช้ไดโอดหรือไดโอดไม่ได้ต่อกับไดเวอร์ LYDYATM นอกจากนี้ ระบบนี้จะปกป้องไดโอดจากกระแสไฟฟ้าย้อนกลับและอิทธิพลทรานซิสเตอร์ได้ด้วยเช่นกัน

ไดเวอร์ LYDYATM ยังมีแบบต่างๆ ให้เลือกในหลายรูปแบบตามปริมาณกระแสไฟฟ้าที่ใช้ การโปรแกรมและวงจร ไฟฟ้ากำลังสูงที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับกระแสไฟฟ้าที่ปรับระดับและควบคุมได้ด้วยความถูกต้อง แม่นยำ นอกจากนี้ ไดเวอร์ นี้ยังมีคุณลักษณะทุกด้านสำหรับปกป้องไดโอดเลเซอร์จากกระแสไฟฟ้าเกินได้ด้วย

หน่วยควบคุมอุณหภูมิพร้อมการโปรแกรมอุณหภูมิสามารถดำเนินการในไดเวอร์ LYDYATM ได้ (ออฟชัน) ระบบนี้ สามารถควบคุมอุณหภูมิไดโอดในขณะทำงานได้ สำหรับด้านความปลอดภัยในการใช้งานระบบนี้จะปกป้องไดโอดจาก อุณหภูมิที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ เรายังสามารถทำเลเซอร์ไดโอดคู่ควบกับไฟเบอร์ออฟติกได้อย่างสมบูรณ์แบบนับตั้งแต่บริษัทได้เติม เต็มชุดผลิตภัณฑ์ของบริษัทด้วยการบริการในการบูรณาการไดโอดเลเซอร์

บริษัท LASELEC มีความยินดีที่จะเรียนเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านมาพบปะกันในงานมหกรรม PHOTONICS WEST ที่จะจัดขึ้น ณ เมืองซาน โจเซ่ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 22-27 มกราคม 2548 รวมทั้งงาน CLEO ณ เมืองบาลติมอร์ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2548 และงาน LASER ที่จะจัดขึ้น ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2548 นี้

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Mr. Fabrice ROS,
“Lasers & Components” Activity Manager
LASELEC S.A.
105, avenue du G?n?ral Eisenhower
BP 1205
31037 Toulouse Cedex – France
Tel : +33 5 61 19 46 46
Email : fabrice.ros@laselec.com
Web : www.laselec.com