ดีเอชแอล ขยายบริการส่งด่วนในเวลาที่กำหนด ครอบคลุมพื้นที่บริการมากสุดในเอเชีย

กรุงเทพฯ 8 พฤศจิกายน 2547 – ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส ขยายพื้นที่บริการขนส่งด่วนภายในเวลาที่กำหนดหรือ Time Definite Delivery (TDD) ใน 2 ช่วงเวลาคือ 9.00 น. (สตาร์ทเดย์ เอ็กซ์เพรส) และก่อนเที่ยงวัน (มิดเดย์ เอ็กซ์เพรส) ครอบคลุมศูนย์กลางธุรกิจสำคัญทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เพิ่มมากขึ้น ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทเป โซล โตเกียว โอซาก้า เซี่ยงไฮ้ มะนิลา เมลเบิร์น บริสเบน เพิร์ท อดิเลด ซิดนีย์ และกรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ยังครอบคลุมในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทำให้ดีเอชแอลเป็นผู้ให้บริการขนส่งด่วนที่มีพื้นที่บริการขนส่งด่วนภายในเวลาที่กำหนดมากที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่ง

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจร ด้วยศักยภาพของสามหน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ็กซ์เพรส, ดีเอชแอล ดานซาส แอร์ แอนด์ โอเชี่ยน และดีเอชแอล โซลูชั่น ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้ คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,100 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการ 25 แห่งที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.dhl.co.th