“แลนด์โรเวอร์ คอสโม บีท แฟชั่น โชว์” ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2004 สะท้อนไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวยุคใหม่

นับเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2004 ที่แลนด์โรเวอร์จะจัดแสดงแฟชั่นโชว์ที่สะท้อนภาพความเป็นนวัตกรรมยานยนต์นำสมัยของแลนด์โรเวอร์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นอกเหนือจากการนำยานยนต์รุ่นต่างๆของแลนด์โรเวอร์ ทั้งเรนจ์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ และ ฟรีแลนเดอร์ โดยนำเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำที่สะท้อนแบบฉบับเฉพาะตัวของลูกค้าแลนด์โรเวอร์ พร้อมนางแบบและนายแบบชั้นนำของเมืองไทยมาโชว์โฉมใน “แลนด์โรเวอร์ คอสโม บีท แฟชั่น โชว์” (Land Rover Cosmo Beat Fashion Show) ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคม 2547 ที่บูธแลนด์โรเวอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณสุดาพร เอื้อมพรวนิช รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “ยานยนต์ของเราเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองทันสมัยในปัจจุบันที่มีความเต็มที่ในการใช้ชีวิตทั้งในการทำงานในวันธรรมดาและการพักผ่อนในช่วงวันหยุด เพราะฉะนั้นแฟชั่นโชว์ชุดนี้ จะสะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของลูกค้าแลนด์โรเวอร์และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยการจัดแสดง “แลนด์โรเวอร์ คอสโม บีท แฟชั่น โชว์” โดยนำเสื้อผ้าจาก แบรนด์ชั้นนำที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ทั้งชุดทำงาน ชุดลำลอง และชุดกีฬาเสื้อผ้าทั้งหมดจะนำเสนอโดย 10 ยอดนางแบบและนายแบบชั้นนำของเมืองไทย เช่น โอเด็ต บี-น้ำทิพย์ เข็ม-รุจิรา มาริสา แอนนิต้า เอมี่ ตวง-ภัทรี เบนซ์-นิพิธ หยวน โอลิเวอร์ และมาร์คุส เป็นต้น ดิฉันเชื่อว่างานครั้งนี้จะสร้างสีสันให้กับบูธแลนด์โรเวอร์ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปได้เป็นอย่างดี”

แฟชั่นโชว์ดังกล่าวจะจัดขึ้น 2 รอบในเวลา 18.00 และ 19.30 น. ในวันธรรมดา และ 3 รอบ ในช่วงวันเสาร์อาทิตย์และวันหยุดราชการโดยเพิ่มรอบ 16.30 น. แต่ละโชว์จะมีความยาว 20 นาที เสื้อผ้าทั้งชุดทำงานและชุดลำลองที่เลือกนำสำหรับงานแฟชั่นโชว์นี้เป็นของห้องเสื้อชั้นนำ โดยจะนำมาจัดแสดงบนเวทีร่วมกับยานยนต์ของแลนด์โรเวอร์ทุกรุ่น

“คอสโม บีท หมายถึงจังหวะการดำเนินชีวิตของคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพฯ ที่พัฒนาอย่างรวดเร็ว อยากให้ลองมาเยี่ยมชมบูธของแลนด์โรเวอร์ และรับเอารูปแบบการใช้ชีวิตสมัยใหม่ ทั้งแฟชั่นใหม่และนวัตกรรมยานยนต์ของคนรุ่นใหม่ เพื่อจะได้รับรู้ประสบการณ์คอสโม บีท ในแบบที่ไม่เหมือนใคร” สุดาพรกล่าว