ลุคเด่น เล่นดีกับไนกี้ Air Zoom Generation II สุดยอดรองเท้าบาสเกตบอล ที่ได้รับแรงบัลดาลใจมาจากเลอบรอน เจมส์ ดาวรุ่ง NBA

Air Zoom Generation II เป็นสุดยอดของรองเท้าสำหรับนักกีฬาบาสเกตบอล ด้วยน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบายและเป็นรองเท้าสำหรับนักเล่นบาส ซึ่งใช้เทคโนโลยีและการออกแบบที่ทันสมัย

เลอบรอน เจมส์ เป็นหนึ่งในผู้เล่นบาสเกตบอล NBA ผู้มากความสามารถที่บรรดาทีมต่างๆ จับจ้องอยากจะได้ตัว เลอบรอนมีคติประจำตัวที่เขายึดถือเสมอในเกมการแข่งขัน คือ “ลุคเด่น เล่นดี” (Look good play good) เขาได้ให้นิยามของคำทั้งสอง ซึ่งสามารถอธิบายความเป็นตัวตนของเขาได้ดีในยามที่อยู่บนสนามแข่ง ได้แก่ “ลุคเด่น” หมายถึง การรุกด้วยท่วงท่าที่สวยงาม กล้ามเนื้อที่แข็งแรง ดูมีเสน่ย์ และดุดัน ในขณะที่ “เล่นดี” หมายถึงท่วงท่าที่มั่นคง สบายๆ เล่นอย่างมีประสิทธิภาพตอบสนองฉับไว และมีพลัง ซึ่งนิยามของคำทั้งสองนี้ ยังใช้ในการอธิบายคุณสมบัติของรองเท้า Air Zoom Generation II ได้เป็นอย่างดี

หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเล็คชั่นเลอบรอน เจมส์ รองเท้า Air Zoom Generation II และเกมส์ “ห้องแห่งความกลัว” สามารถเข้าไปค้นได้ที่www.nikebasketball.in.th

ข้อมูลบริษัทไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2541 โดยมีจุดยืนที่นำนวัตกรรมทางการกีฬาระดับโลกภายใต้แบรนด์ “ไนกี้” มาสร้างแรงบันดาลใจทางการกีฬาให้แก่ประชาชนชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มเยาวชน รวมทั้งยังมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่อสังคมปัจจุบัน บริษัทฯ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาภายใต้แบรนค์ “ไนกี้” หลากประเภท ทั้งในกลุ่มรองเท้า
เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์กีฬา

บริษัท ไนกี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นหนึ่งในเครือข่ายของ “ไนกี้ อิงค์” ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบีเวอร์ตัน รัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา และเป็นบริษัทออกแบบและจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลก บริษัทในเครือข่ายและการดูแลบริหารงานของไนกี้ ได้แก่ คอนเวอร์ส อิงค์ ซึ่งดูแลการออกแบบ การตลาดและการจัดจำหน่าย รองเท้าและอุปกรณ์กีฬา เบาเออร์ ไนกี้ ฮอกกี้ อิงค์ ซึ่งดูแลการออกแบบและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชั้นนำระดับโลก โคล ฮาน ซึ่งดูแลการออกแบบการตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้า เครื่องแต่งกาย และเครื่องประดับสำหรับทั้งสภาพบุรุษและสุภาพสตรีคุรภาพสูง และเฮอร์ลีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอลแอลซี ซึ่งดูแลการออกแบบ การตลาดและการจัดจำหน่ายรองเท้าและเครื่องแต่งกายสำหรับการร่วมกิจกรรม กีฬาและสไตล์ลำลองของวัยรุ่น