วอท์ชมาร์ก-คอมนิเทล เสร็จสิ้นการซื้อกิจการของบริษัทเมตริกา เซอร์วิส แอสชัวแรนซ์ ซอฟท์แวร์ กรุ๊ป จากเอดีซี เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์

แบลวู, วอชิงตัน–(บิสิเนสไวร์)–22 พ.ย. 2547 – วอท์ชมาร์ก-คอมนิเทล ผู้ให้บริการโซลูชั่นเพื่อการบริหารงานบริการให้มีประสิทธิภาพ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทเสร็จสิ้นการซื้อกิจการของ เมตริกา เซอร์วิส แอสชัวแรนซ์ ซอฟท์แวร์ กรุ๊ป จากเอดีซี เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ (Nasdaq:ADCT)

ด้วยการรวมฐานลูกค้าซึ่งเป็นผู้ประกอบการเครือข่ายมากกว่า 300 ราย ทำให้ในขณะนี้ วอท์ชมาร์ก-คอมนิเทลมีฐานผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความมั่นใจด้านบริการไร้สายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และจะมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองแบลวู รัฐวอชิงตัน พร้อมด้วยสำนักงานใหญ่ประจำทวีปยุโรป ที่เมืองริชมอนด์ สหราชอาณาจักร วอท์ชมาร์ก-คอมนิเทลจะยังคงเดินหน้ากิจการในตลาดด้านการประกันการบริการทั่วโลก ผ่านทางผลิตภัณฑ์และการให้บริการโซลูชั่นด้านการบริหารงานบริการเครือข่ายที่ขยายไปอย่างไม่หยุดยั้ง

เกี่ยวกับวอท์ชมาร์ก-คอมนิเทล

โซลูชั่นสำหรับการจัดการคุณภาพบริการและประสิทธิภาพเครือข่าย (เอสคิวเอ็ม) และโซลูชั่นด้านการจัดการข้อตกลงว่าด้วยระดับการให้บริการ (เอสแอลเอ) ของวอท์ชมาร์ก-คอมนิเทล ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการเครือข่ายมากกว่า 300 รายทั่วโลก และเป็นแหล่งทรัพยากรของผู้ผลิตอุปกรณ์เครือข่ายชั้นนำ 4 ราย บริษัทวอท์ชมาร์ก-คอมนิเทลมีกิจการอยู่ทั่วโลก และมีฐานนักลงทุนที่แข็งแกร่งในอเมริกาเหนือและยุโรป โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองแบลวู รัฐวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงสำนักงานหลักๆ ในเมืองคอร์กและกัลเวย์ ประเทศไอร์แลนด์, เมืองริชมอนด์และเมืองบาธ สหราชอาณาจักร และกรุงกัวลาลัมเปอร์ หากต้องการทราบว่าเหตุใดผู้ประกอบการเครือข่ายกว่า 300 รายจึงไว้วางใจวอท์ชมาร์ก-คอมนิเทลเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการประกันการบริการ กรุณาเข้าไปเยี่ยมชมที่ www.watchmark-comnitel.com.

ติดต่อ: วอท์ชมาร์ก-คอมนิเทล
เชอร์รี่ โทลี่
โทรศัพท์: 425-378-8857
อีเมล์: sherry.toly@watchmark-comnitel.com
หรือ บรีดา โครว์ลีย์
โทรศัพท์: +353 21 730 6014
มือถือ: +353 21 733 82 41
อีเมล์: breeda.crowley@watchmark-comnitel.com