“แฮปปี้ไม่ใช่เล่น” ประกาศผลคนไอเดียเด่น ที่สุดของนักออกแบบความสุขแต่ละประเภท

25 พ.ย. 47 – แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด ประกาศผล 3 ทีมสุดยอดผลงานจาก 5 ประเภทการแข่งขัน ตัวแทนทีมที่เข้ารอบพร้อมกองเชียร์หลายร้อยคนร่วมลุ้นการเป็นสุดยอดไอเดียในวันประกาศผล พบแนวคิดผู้เข้ารอบส่วนใหญ่แปลกใหม่เข้าตากรรมการสามารถนำไปผลิตออกสู่ตลาดได้ ผู้ชนะเตรียมคว้ารางวัลใหญ่และภาคภูมิใจกับการเห็นผลงานเป็นรูปเป็นร่างออกวางตลาดเร็ว ๆ นี้

แฮปปี้ร่วมมือกับพันธมิตรในวงการโฆษณา สื่อ และดีไซน์ ได้แก่ นิตยสารสุดสัปดาห์, Blind, Alternate Bangkok Council of Design (ABCD), Y&R, Love Space, SmallRoom และ บ. แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด เพื่อเป็นเวทีให้นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถในเชิงสร้างสรรค์ จากการจัดโรดโชว์วันพบปะน้อง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคทั่วประเทศทำให้แฮปปี้ไม่ใช่เล่นเป็นที่สนใจจากเยาวชนจำนวนมาก โดยมีนักศึกษาจำนวน 1,769 ทีม จาก 80 สถาบันทั่วประเทศส่งผลงานกว่า 3,000 ชิ้นเข้าร่วมประชันมันสมอง และจากการจัดเวิร์คช็อปให้ความรู้แก่นักศึกษาถึง 2 รอบในช่วงระยะเวลา 4 เดือนของการแข่งขัน ในที่สุดคณะกรรมการก็คัดเลือกได้ผู้ที่เป็นสุดยอดของแต่ละประเภทพร้อมมอบรางวัล ดังมีรายละเอียดของแต่ละประเภทดังต่อไปนี้

รางวัลที่ 1 เงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล “แฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด” และประกาศนียบัตร
รางวัลที่ 2 เงินรางวัล 30,000 บาท ถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตร
รางวัลที่ 3 เงินรางวัล 20,000 บาท ถ้วยรางวัล พร้อมประกาศนียบัตร

นอกจากนั้น ผลงานที่ได้รับรางวัลจะมีโอกาสที่ได้รับการผลิตเป็นชิ้นงานจริงเพื่อออกสู่ตลาดในเร็ว ๆ นี้ พร้อมทั้งได้ร่วมแสดงในโรดโชว์นิทรรศการ ซึ่งจะจัดขึ้นหลังการประกาศผลรางวัลตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. เป็นต้นไปตามรายละเอียดดังต่อไปนี้
วันที่ 25-28 พ.ย. 47 SFX เซ็นทรัลลาดพร้าว
วันที่ 2-3 ธ.ค. 47 อาคารชัย (ตึกDTAC ถ.วิภาวดีรังสิต)
วันที่ 10-12 ธ.ค. 47 SFX เดอะมอลล์ บางกะปิ
วันที่ 24-26 ธ.ค. 47 SFX มาบุญครอง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถชมผลการประกาศรางวัลและติดตามเนื้อหาของการจัดเวิร์คช็อปได้ที่ www.happydprompt.com