แม็กซ์เตอร์ขยายบริการ แม็กซ์เซอร์วิสในประเทศไทย เพิ่มประสิทธิภาพบริการหลังการขายและการให้คำแนะนำโดยตรงต่อลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย

กรุงเทพฯ (2 ธันวาคม 2547) – แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น หนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายฮาร์ดดิสก์รายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวศูนย์บริการภายในประเทศ 5 แห่งในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้การเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์ของแม็กซ์เตอร์ที่ยังอยู่ในระยะเวลารับประกันเป็นไปอย่างรวดเร็วขึ้น ภายใต้โครงการ “แม็กซ์เตอร์ แม็กซ์เซอร์วิส” ศูนย์บริการของแม็กซ์เตอร์จะเปิดบริการสำหรับตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ซึ่งโครงการนี้ นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการขยายบริการ และการขาย ในตลาดประเทศไทยของแม็กซ์เตอร์

“ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากตลาดในประเทศไทย” เซซิเลีย วอง ผู้จัดการฝ่ายขายและกระจายสินค้าในอาเซียนกล่าว “การขยายบริการในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการตอกย้ำเจตจำนงและความมุ่งมั่นของเราแล้ว ยังเป็นการวางรากฐานที่มั่นคงสำหรับการเติบโตในภูมิภาคอีกด้วย”

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของ แม็กซ์เซอร์วิส ได้ที่ www.maxtor.com

เกี่ยวกับ แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น

แม็กซ์เตอร์ คอร์ปอเรชั่น (www.maxtor.com) เป็นหนึ่งในผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่ อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับคอมพิวเตอร์ทั่วไป เซิร์ฟเวอร์สำหรับเครื่องอินเทลคุณภาพสูง และแม้แต่เครื่องใช้ไฟ้สำหรับผู้บริโภค แม็กซ์เตอร์ มีชื่อเสียงในฐานะผู้นำตลาดด้วยการจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมออกสู่ท้องตลาดอย่างสม่ำเสมอ การให้บริการและการสนับสนุนผู้ใช้ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของแม็กซ์เตอร์ได้ที่ www.maxtor.com โดยเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหุ้นนิวยอร์ค (NYSE) โดยใช้สัญลักษณ์หุ้น MXO