ซีเกทเปิดศูนย์บริการออกแบบในเอเชีย มุ่งช่วยลูกค้าติดตั้งฮาร์ดดิสก์ในผลิตภัณฑ์ใหม่บริการใหม่ทำให้ลูกค้าวางตลาดสินค้าในตลาดได้เร็วขึ้น ขณะที่ฟังก์ชั่นใช

เอเชีย แปซิฟิก – 30 พฤศจิกายน 2547- จากการที่ฮาร์ดดิสก์ได้เติบโตในระบบคอมพิวเตอร์แบบเดิม และในแอพพลิเคชั่นด้านคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ซีเกท (NYSE:STX) ได้ประกาศสร้างห้องปฏิบัติการสนับสนุนการใช้ฮาร์ดดิสก์ในไต้หวัน และญี่ปุ่น เป็นศูนย์ประจำท้องถิ่นที่ขยายจากศูนย์การบริการออกแบบของซีเกท หรือดีเอสซี (Design Service Centers:DSC) เพื่อให้บริการการออกแบบผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีให้กับบริษัทโออีเอ็มซึ่งมีจำนวนการเติบโตอย่างต่อเนื่องและกำลังนำฮาร์ดดิสก์ใช้ในผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ด้วยการให้ความสำคัญและเพื่อเข้าถึงลูกค้าในเอเชีย แปซิฟิกได้มากขึ้น ห้องปฏิบัติการนี้ จึงนำบริการที่ดีที่สุดเพื่อท้องถิ่นที่ประสานงานกับลูกค้าอย่างสมบูรณ์ช่วยให้ผลิตโซลูชั่นด้านสตอเรจที่ดีที่สุด

เมื่อความต้องการสตอเรจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซีเกทได้ให้คำมั่นสัญญาว่า จะช่วยผู้สร้างระบบด้านแอพพลิเคชั่นจากพีซีและโน้ตบุ๊ก ไปยังคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์เพื่อนำฮาร์ดดิสก์ใส่ในผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ผู้ผลิตเหล่านี้อาจใหม่สำหรับเทคโนโลยีสตอเรจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โดยบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของซีเกท จะช่วยเหลือลูกค้าเหล่านี้ ในเรื่องการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่ อาทิ เครื่องบันทึกวิดีโอส่วนบุคคล,อุปกรณ์พกพา และเครื่องเล่นเพลงสำหรับผู้ใช้ตามบ้าน และกล้องดิจิตอล รวมถึงการพัฒนาโซลูชั่นทางเทคนิคนวัตกรรมใหม่สำหรับแอพพลิเคชั่นด้านพีซีในตู้คีออส และเทอร์มินอลจุดขาย (พีโอเอส)

นายเต๊ะ บัน เส็ง รองประธานและกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดเอเชียของซีเกท กล่าวว่า “เราตื่นเต้นกับแนวโน้มที่ลูกค้าของเราพยายามรวมข้อมูลทางดิจิตอล และกระตือรือร้นที่จะใช้ประโยชน์ของฮาร์ดดิสก์สร้างผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การทำงานร่วมกับทีมสนับสนุนในท้องถิ่นและการแก้ปัญหาเบื้องต้นในห้องปฏิบัติการ แทนการพัฒนาตามหลัง นอกจากลูกค้าจะวางตลาดผลิตภัณฑ์ของตัวเองได้เร็วขึ้นแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มขึ้น เสียค่าใช้จ่ายรวมลดลง ขณะที่เชื่อถือได้มากขึ้น”

ห้องปฏิบัติการสนับสนุนประจำท้องถิ่นของซีเกท เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์ดีเอสซี และติดตั้งด้วยสถานีทดสอบและเทคโนโลยี เพื่อช่วยลูกค้าซีเกทในเรื่องการออกแบบและพัฒนาโซลูชั่นด้านสตอเรจ อีกทั้งยังจัดหาผู้เชี่ยวชาญทางเทคนิค และให้คำแนะนำ ทั้งเรื่องคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพของระบบ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือ การบริการของห้องปฏิบัติการสนับสนุนช่วยให้การรวมโซลูชั่นสตอเรจของซีเกททำได้ง่ายขึ้น และลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ห้องปฏิบัติการให้บริการการทดสอบที่หลากหลายในด้านแอพพลิเคชั่นและสิ่งแวดล้อมภายใต้ทรัพยากรด้านวิศวกรรมของศูนย์ในประเทศ

การทดสอบและวิเคราะห์อุณหภูมิ เป็นวิธีการวัดอุณหภูมิภายในเครื่อง และแยกแยะปัญหาเรื่องความเย็น เพื่อช่วยปรับปรุงความน่าเชื่อถือของระบบในระยะยาว

• การทดสอบความสามารถใช้งานร่วมกันได้ ของโซลูชั่นทั้งหมด ซึ่งช่วยให้คุณสมบัติทั้งหมดทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ

• การทดสอบความมั่นคงของสัญญาณ จากการแบ่งสัญญาณดาวน์ลิงค์ดาวเทียม และอินพุตเคเบิล ทีมวิศวกรของบริษัท จะทดสอบระบบที่ใช้งานอยู่ และเตรียมจะนำมาใช้งานได้ด้วยบริการโปรแกรมชั้นนำจำนวนมาก

• การออกแบบหีบห่อ ทั้งนี้ ซีเกท ไม่เชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบหีบห่อที่ช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม แต่ได้รับความช่วยเหลือจากการพัฒนาหีบห่อผลิตภัณฑ์ และกล่องกระดาษสำหรับขนส่งชนิดพิเศษ

• การฝึกอบรมเรื่องการจัดการและดูแลรักษา ให้ความรู้เรื่องวิธีจัดการและขนส่งอุปกรณ์ฮาร์ดดิสก์ที่ถูกต้อง ซึ่งจะช่วยลดจำนวนการคืนสินค้า และทำให้น่าเชื่อถือมากขึ้น

ห้องปฏิบัติการสนับสนุนเบ็ดเสร็จในไต้หวัน มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนหน้า และสามารถทดสอบระบบได้ประมาณ 50 เครื่อง และจะถูกติดตั้งด้วยตัววิเคราะห์/แยกแยะบัสฮาร์ดดิสก์, วิเคราะห์และความมั่นคงของสัญญาณ เพื่อสนับสนุนการรวมระบบ และช่วยลูกค้าซีเกทวางตลาดผลิตภัณฑ์ได้เร็วขึ้น

ทั้งนี้ ซีเกท คาดว่า ห้องปฏิบัติการสนับสนุนเบ็ดเสร็จในญี่ปุ่นจะเปิดให้บริการได้ประมาณเดือนมกราคม ปี 2548

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี

ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และแอพพลิเคชั่นสำหรับคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com

ซีเกท และซีเกท เทคโนโลยี เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ