อินโฟเน็ท ติดตั้งเครือข่าย IP MPLS ระดับโลกสำหรับบราเธอร์ อินดัสทรีส์

เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–16 ธ.ค.2547 – อินโฟเน็ท เซอร์วิสเซส คอร์ปอเรชั่น (NYSE:IN) ซึ่งเป็นผู้นำในการจัดหาบริการด้านโทรคมนาคมระดับโลกสำหรับบริษัทข้ามชาติ ได้ประกาศการลงนามสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 1 ปีเพื่อจัดหาเครือข่าย IP MPLS ที่ได้รับการจัดการระดับโลกสำหรับบราเธอร์ อินดัสทรีส์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาและผลิตผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้งานได้ในภาคอุตสาหกรรมและอิเล็คทรอนิคเมื่อไม่นานมานี้อินโฟเน็ท และบราเธอร์ ประสบความสำเร็จในการเสร็จสิ้นโครงการนำร่องด้านการให้บริการ MPLS-enabled IP VPN Secure ระดับหลายชั้นของอินโฟเน็ท ให้แก่สำนักงาน ของบราเธอร์ ใน 4 ประเทศคือญี่ปุ่น สหรัฐฯ อังกฤษ และมาเลเซีย ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นโครงการนำร่องดังกล่าว บราเธอร์ก็ตัดสินใจถอนตัวออกจากเครือข่าย Frame Relay ซึ่งเป็นเครือข่ายเดิมที่รองรับผู้ค้าหลายรายที่มีการใช้ก่อนหน้านี้ และหันมาติดตั้งเครือข่าย IP VPN Secure ของอินโฟเน็ทในสถานที่ 20 แห่ง ใน 19 ประเทศ

“เรากำลังคาดการณ์ถึงอุปสงค์ทางธุรกิจที่เพิ่มสูงขึ้นจากตลาดต่างประเทศของเราขณะที่ภาวะเศรษฐกิจโลกฟื้นตัวขึ้น เราจึงตระหนักว่าเราจำเป็นที่จะต้องเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้นเกี่ยวกับแนวทางที่เราดำเนินธุรกิจข้ามภูมิประเทศหลัก 3 แห่งของเรา” ตัวแทนรายหนึ่งของบราเธอร์ อินดัสทรีส์กล่าว “การโอนย้ายแอพพลิเคชั่นด้านการวางแผนทรัพยากรวิสาหกิจของเรา เช่น SAP, R3 และ Lotus Notes ไปยังเครือข่าย IP VPN Secure ของอินโฟเน็ทถือเป็นย่างก้าวที่สำคัญไปสู่กระบวนการดังกล่าว”

ด้านนายเทด ไอรีเย รองประธานอินโฟเน็ท เจแปน กล่าวว่า “ปรัชญาการให้บริการลูกค้าของเรานั้นง่ายมาก ซึ่งก็คือ การบรรลุความคาดหวังของลูกค้า และเมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ จงทำให้ได้เกินกว่าที่ลูกค้าคาดหวังไว้ ซึ่งจากโครงการนำร่องกับทางบราเธอร์นี้ เราสามารถมีโอกาสรับรู้เป็นอย่างดีถึงธุรกิจของพวกเขา และปฏิสัมพันธ์ของแอพพลิเคชั่นที่มีความสำคัญทางธุรกิจกับเครือข่ายระดับโลกของพวกเขา”

“การร่วมมือในครั้งนี้ทำให้เราสามารถติดตั้งโซลูชั่น IP MPLS ซึ่งมีการจัดการที่รองรับความต้องการของบราเธอร์ในปัจจุบัน แต่ก็สามารถปรับขนาดได้อย่างรวดเร็วเข้ากับความต้องการด้านการสื่อสารในอนาคตของพวกเขา และเราคาดหวังว่าเราจะสามารถให้บริการให้สมกับชื่อเสียงของเราในการจัดการดูแลลูกค้าอย่างมีคุณภาพตลอดสัญญาของเรา” นายไอรีเยกล่าว

เกี่ยวกับบราเธอร์

บริษัทบราเธอร์ อินดัสทรีส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2477 ในฐานะวิสาหกิจที่ทำการผลิต และจัดจำหน่ายจักรเย็บผ้า นับตั้งแต่นั้นมา ทางบริษัทก็ได้พยายามแสวงหาวิธีในการสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเพื่อ “ช่วยสานฝันของประชากรทั่วโลก” และในวันนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทไม่ได้มีเพียงจักรเย็บผ้าสำหรับใช้ตามบ้านหรือในภาคอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเครื่องจักรกล และอุปกรณ์ด้านข้อมูลและการสื่อสาร เช่น พริ้นเตอร์และเครื่องโทรสาร นอกจากนี้ บราเธอร์ ยังได้ขยายการดำเนินงานด้านธุรกิจไปยังต่างประเทศด้วย โดยในปัจจุบัน ทางบริษัทมีโรงงานผลิต 19 แห่ง โดย 5 แห่งอยู่ในญี่ปุ่น และ 14 แห่งอยู่ในต่างประเทศ ขณะที่มีบริษัทฝ่ายขาย 36 แห่งใน 31 ประเทศ

เกี่ยวกับอินโฟเน็ท

อินโฟเน็ท เซอร์วิสเซส คอร์ปอเรชั่น ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการให้บริการที่มีคุณภาพนั้น เป็นผู้นำในการจัดหาบริการสื่อสารเครือข่ายที่มีการจัดการสำหรับบริษัทข้ามชาติเกือบ 3,000 แห่งจากการใช้แนวทางการให้คำปรึกษาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อินโฟเน็ทได้นำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรซึ่งจะบังเกิดประโยชน์สูงสุดจากความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนระหว่างแอพพลิเคชั่นของวิสาหกิจและเครือข่ายระดับโลก โดยความสามารถด้านการจัดการโครงการที่กว้างขวางเป็นรากฐานสำหรับการนำเสนอบริการและโซลูชั่น (บรอดแบนด์, อินเทอร์เน็ต, อินทราเน็ต, มัลติมีเดีย, วิดีโอคอนเฟอเรนซ์, การเข้าถึงระบบไร้สาย/ทางไกล, การจัดหาบริการในท้องถิ่น รวมทั้งการให้บริการแอพพลิเคชั่นและคำปรึกษา) ทำให้อินโฟเน็ทอยู่ในตำแหน่งคู่ค้าเพียงแหล่งเดียวสำหรับบริษัทข้ามชาติ โดยเฉพาะโซลูชั่น IP VPN ของอินโฟเน็ทได้ช่วยให้บริษัทข้ามชาติได้รับบริการร่วมด้านบริการ IP ของภาคเอกชนและภาคสาธารณะ รวมทั้งบริการครบชุดด้านการจัดการความปลอดภัยและบริการเคลื่อนที่

อินโฟเน็ทได้รับการจัดอันดับทั่วไปที่ “Best in Class” ในการสำรวจของเทเลมาร์ก ในด้าน Global Managed Data Network Service และ Managed IP Service และบริษัทยังคว้ารางวัล “Best Customer Care”, “Best Managed Service”, “Best Regional Carrier” และ “Best Carrier” ในงาน World Communication Awards ด้วย อินโฟเน็ท ก่อตั้งขึ้นในปี 2513 และขณะนี้ทางบริษัทเป็นเจ้าของและดำเนินการ The World Network(R) โดยสามารถเข้าถึงได้จากกว่า 180 ประเทศ และให้การสนับสนุนบริการในท้องถิ่นในกว่า 70 ประเทศและดินแดนต่างๆ

หุ้นของอินโฟเน็ทมีการซื้อขายในตลาดหุ้นนิวยอร์คภายใต้สัญลักษณ์ “IN” ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.infonet.com

แถลงการณ์ภายใต้ร่างกฎหมายว่าด้วยหลักทรัพย์ส่วนบุคคล (Safe Harbor Statement)

อินโฟเน็ทอาจใช้ข้อความที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าในเอกสารเผยแพร่ฉบับนี้ ข้อความเหล่านี้ ซึ่งหากปรากฏ จะขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ทางบริษัทได้รับ ณ วันที่มีการเผยแพร่เอกสารฉบับนี้ และอินโฟเน็ทไม่มีหน้าที่ที่จะต้องปรับปรุงข้อมูลให้สอดคล้องกับเหตุการณ์ในอนาคต นอกจากนี้ ความแม่นยำของข้อความที่มีการคาดการณ์ล่วงหน้านั้น จะได้รับผลกระทบจากความสนใจของตลาดที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการของอินโฟเน็ท และรวมถึงการแข่งขัน การถ่ายโอนอย่างตรงเวลาของโอกาสในธุรกิจใหม่เข้าสู่เครือข่ายของอินโฟเน็ท และผลกระทบจากความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยน ดังนั้น นักลงทุนจึงควรตระหนักถึงปัจจัยเสี่ยงเหล่านี้ รวมทั้งที่ระบุในรายละเอียดในเอกสาร 10-K, 10-Q และเอกสารอื่นที่อินโฟเน็ทแจ้งต่อทางคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ ซึ่งผู้สนใจสามารถดูเอกสารเหล่านี้ได้ในส่วนนักลงทุนสัมพันธ์ของเว็บไซต์ www.infonet.com

ติดต่อ: บริษัทอินโฟเน็ท เซอร์วิสเซส คอร์ปอเรชั่น
ฝ่ายการตลาดองค์กร: อเล็กซ์ ราซซีย์, 310-335-1144
อีเมล์: alex_rassey@infonet.com
หรือ
นักวิเคราะห์อุตสาหกรรม: สเตซี ไฮม์, 310-335-2875
อีเมล์: stacie_hime@infonet.com
หรือ
ประชาสัมพันธ์ (รูเดอร์ ฟินน์)
สื่อ: อลิเซีย ดอลลาร์ด, 212-593-6343
อีเมล์: dollarda@ruderfinn.com