ทีเอ ออเร้นจ์ รุกตลาดระลอกใหม่ เปิดตัวแคมเปญ Mobile Top Up ต้อนรับตรุษจีน 2548 ลุ้นรับอั่งเปาจากออเร้นจ์ จัสทอล์ค

กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2548 – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการระบบการสื่อสาร wirefreeTM ตอกย้ำแนวคิด Easy Top Up บริการบัตรเติมเงินที่สะดวกสบายที่สุดสำหรับลูกค้าจัสทอล์ค ด้วยการเปิดตัวแคมเปญใหม่ ลุ้นรับอั่งเปาจากออเร้นจ์ จัสทอล์ค ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2548 จาก Mobile Top Up ชิงรางวัลกว่า 50 รางวัล รวมมูลค่า 1 ล้านบาท

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “ทีเอ ออเร้นจ์ ได้มุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือด้วยโทรศัพท์มือถือ หรือ Mobile Top Up เพื่อมอบความสะดวกสบายที่ไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าในระบบจัสทอล์ค ภายใต้แนวคิด Easy Top Up บริการเติมเงินแบบง่ายๆ ในหลากหลายรูปแบบ ได้แก่ บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือผ่านโทรศัพท์บ้านของทรู (Home Top Up) และการเติมเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม (ATM Top Up) และนับตั้งแต่ที่ออเร้นจ์ได้เปิดตัวบริการ Mobile Top Up เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้ใช้ตามเป้าหมายกว่า 3 แสนราย ซึ่งผู้ใช้เหล่านี้มีความพอใจกับบริการเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ออเร้นจ์มียอดผู้ใช้บริการจัสทอล์ค ประมาณร้อยละ 90 จากลูกค้าทั้งหมดประมาณ 3 ล้านราย”

เนื่องจากบริการ Mobile Top Up ได้รับความนิยมอย่างสูงจากลูกค้าจัสทอล์ค ออเร้นจ์ จึงได้จัดแคมเปญ ลุ้นรับอั่งเปาจากออเร้นจ์ จัสทอล์ค ต้อนรับตรุษจีน 2548 ตั้งแต่วันที่ 1-31 มกราคม 2548 เพื่อเป็นการขอบคุณและกระตุ้นให้ลูกค้า Just Talk ได้ร่วมสนุก โดยลูกค้าสามารถลุ้นรับเงินรางวัลสูงสุดถึง 100,000 (หนึ่งแสนบาท) เป็นรางวัลใหญ่ หรือเงินรางวัลที่ 2 รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาท) จำนวน 10 รางวัล และรางวัลที่ 3 รับเงินสดมูลค่า 10,000 บาท (หนึ่งหมื่นบาท) จำนวน 40 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้นถึง 1 ล้านบาท โดยลูกค้าจัสทอล์คที่เติมเงินให้กันผ่านบริการเติมเงินมือถือด้วยมือถือ Mobile Top Up จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับอั่งเปา ยิ่งโอนมากยิ่งมีสิทธิ์มาก

ทั้งนี้ ออเร้นจ์จะจับรางวัล ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2548 และจะประกาศชื่อลูกค้าจัสทอล์คที่ได้รับรางวัลในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2548 ทางหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ฉบับวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2548 และทางเว็บไซต์ www.orange.co.th รวมทั้งจะมีการส่งเอสเอ็มเอสไปยังผู้โชคดีในลำดับต่อไป

ออเร้นจ์มุ่งมั่นในการขยายขอบเขตการให้บริการเติมเงิน Easy Top Up ให้ครอบคลุมรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคได้มากที่สุด เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายมากขึ้นให้แก่ลูกค้า ให้สามารถเลือกใช้บริการเติมเงินที่สอดคล้องและตรงตามวิถีการดำเนินชีวิตของตนได้ทุกที่ ทุกเวลา” นายศุภชัย กล่าวสรุป

สำหรับลูกค้าออเร้นจ์หรือผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้าเกือบ 2.7 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1.5 พันล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที