คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าคลีเน็กซ์ อโรมาเติมแต่งบรรยากาศสปาแบบง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง

กรุงเทพฯ –14 มกราคม 2548 – บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษเช็ดหน้าชั้นนำของไทย เปิดตัวกระดาษเช็ดหน้าคุณภาพสูง คลีเน็กซ์? อโรมา ตอบรับกระแส “สปาในบ้าน” ซึ่งกำลังได้รับความนิยม เพื่อให้ผู้บริโภคได้สดชื่นกับกลิ่นหอมแนวอโรมาเธราปีได้ง่ายๆ ใกล้ๆ ตัว

ดร. ทิตพงศ์ แดงรัศมีโสภณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้า บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “กระดาษเช็ดหน้า คลีเน็กซ์? อโรมา เป็นนวัตกรรมใหม่ของคิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ที่ผสมผสานแนวคิดอโรมาเธราปี ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน โดยเฉพาะกระแส ‘สปาในบ้าน’ ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นในขณะนี้

เพื่อตอบสนองผู้ที่ต้องการสร้างบรรยากาศสปาแบบง่ายๆ ด้วยกลิ่นหอมสดชื่นและสัมผัสอันนุ่มนวลจาก คลีเน็กซ์? อโรมา” และเสริมว่า “คลีเน็กซ์? อโรมา เป็นผลิตภัณฑ์กระดาษเช็ดหน้าคุณภาพสูงที่คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทยได้ใช้กรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยผสมผสานกลิ่นหอมแบบน้ำมันหอมระเหยเข้ากับเยื่อกระดาษธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% เพื่อช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมแบบอโรมาขณะที่สัมผัสความนุ่มของกระดาษที่หนาถึง 3 ชั้น เราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ชุด คลีเน็กซ์? อโรมา จะได้รับการตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งทั้งจากผู้ที่ชื่นชอบการทำสปาและอโรมาเธราปี และผู้ประกอบการสปา”

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ได้สร้างสรรค์ คลีเน็กซ์? อโรมา ขึ้นมา 3 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นโรสแอนด์แซนเดิลวูด กลิ่นลาเวนเดอร์แอนด์แฟรงคินเซนส์ และกลิ่นเลมอนออยล์แอนด์ไลม์ แต่ละกลิ่นต่างมีคุณสมบัติช่วยผ่อนคลายที่ต่างกัน กลิ่นโรสแอนด์แซนเดิลวูดเป็นกลิ่นที่ช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายความเครียด กลิ่นลาเวนเดอร์แอนด์แฟรงคินเซนส์เป็นกลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ซึ่งมีคุณสมบัติในการผ่อนคลายและสร้างความสงบให้กับจิตใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลิ่นแฟรงคินเซนส์ที่นิยมนำมาใช้ในการทำสมาธินับแต่สมัยโบราณ ส่วนกลิ่นเลมอนออยล์แอนด์ไลม์เป็นกลิ่นที่ทั้งช่วยผ่อนคลายและกระตุ้นความสดชื่นในเวลาเดียวกัน สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการสร้างบรรยากาศสปาแบบง่ายๆ และสัมผัสความเนียนนุ่มของคลีเน็กซ์? อโรมา สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคากล่องละ 38 บาท

เกี่ยวกับบริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายของ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อส่งเสริมด้านสุขภาพ สุขอนามัย และคุณภาพชีวิตที่ดี โดยผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของประชาชนกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ภายใต้เครื่องหมายการค้าที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง อาทิ Kleenex?, Huggies?, Scott? และ Kotex? คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ผลิตสินค้าชั้นนำที่ครองอันดับ 1 หรือ 2 ในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก สำหรับประเทศไทย บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ประเทศไทย มีโรงงานเพื่อการผลิตอยู่ในจังหวัดปทุมธานี และจังหวัดสมุทรปราการ

ผู้ที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค ได้สร้างสรรค์มาอย่างต่อเนื่องกว่า 132 ปี สามารถค้นหาได้ที่ www.kimberly-clark.com และ www.kcprofessional.com