DTAC celebrates Disney on Ice: Princess Classics ลูกค้าดีแทครับสิทธิ์เลือกที่นั่งก่อนใคร หรือร่วมสนุกลุ้นบัตรเข้าชมฟรี

18 มกราคม 2548 – นายสันติ เมธาวิกุล ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจโพสต์เพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เปิดเผยว่าปี 2548 นี้ นอกจากลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจจากบริการแพ็คเกจโทรศัพท์ที่ตรงต่อความต้องการ ดีแทคยังจะดูแลให้ลูกค้าได้รับการความพึงพอใจโดยตอบสนองอย่างเข้าถึงความรู้สึก (emotional benefits) อย่างแท้จริง โดยจะมีการคัดสรรสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มามอบให้กับลูกค้าโดยแบ่งออกตามกลุ่มเซ็กเม้นต์ต่าง ๆ อย่างครบถ้วน

ล่าสุดดีแทคได้เตรียมมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าในเซ็กเม้นต์ครอบครัวให้ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขและน่าประทับใจร่วมกันในช่วงปิดภาคเรียน ใน DTAC celebrates Disney on Ice: Princess Classics ซึ่งบีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2548 ที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี พบกับตัวละครต่าง ๆ จากดิสนีย์ซึ่งล้วนเป็นที่ชื่นชอบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และเป็นที่รู้จักของคนทุกรุ่น ทุกเพศ ทุกวัย ในการแสดงบนลานน้ำแข็งชุดยิ่งใหญ่ที่ได้รับการยอมรับและสร้างความประทับใจให้ผู้ชมมาแล้วทั่วโลก

สิทธิพิเศษที่มอบให้ลูกค้าในระบบจดทะเบียนของดีแทคมีทั้งการมอบสิทธิ์เลือกที่นั่งและจองบัตรก่อนใครในราคาลด 15% เพียงแสดงหน้าจอโทรศัพท์มือถือหรือซิมการ์ดเมื่อไปจองบัตรที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ ระหว่างวันที่ 18 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์ ศกนี้ โดยสามารถซื้อบัตรได้ทั้งรอบภาษาอังกฤษและรอบพากย์ไทย หนึ่งเลขหมายสามารถซื้อบัตรได้ไม่เกิน 4 ใบ บัตรชมการแสดงในวันเสาร์-อาทิตย์ จำหน่ายในราคา 800, 600, 400 และ 200 บาท ส่วนบัตรเข้าชมในวันธรรมดา ราคา 750, 550, 350 และ 150 บาท และยังสามารถร่วมสนุกกับบูธกิจกรรมพิเศษจากดีแทคที่จัดให้มีขึ้นบริเวณหน้างานตลอดระยะเวลาที่เปิดการแสดง

พิเศษ สำหรับลูกค้าที่จดทะเบียนแพ็คเกจแมกซิไมซ์ คอยติดตามข่าวสารจากดีแทคซึ่งจะแจ้งให้ทราบผ่านทาง SMS เพื่อให้ลูกค้าร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมการแสดงฟรี จำนวน 500 ที่นั่ง ซึ่งจะประกาศให้ทราบในโอกาสต่อไป นอกจากนี้ ดีแทคยังเป็นเจ้าภาพร่วมกับบีอีซี-เทโรฯ ในการแสดงรอบแรกวันที่ 25 มีนาคม ซึ่งเป็นรอบการกุศลอีกด้วย

“ด้วยบริการแพ็คเกจโทรศัพท์ที่ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ผนวกกับกิจกรรมและสิทธิประโยชน์อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าดีแทคที่มีอีกมากมายตลอดทั้งปี เราเชื่อว่าจะสามารถมอบความพึงพอใจให้ลูกค้าได้อย่างแน่นอน” นายสันติกล่าว