แฮปปี้สร้างฐานผู้ใช้ข้อมูลผู้หญิงทำงานบนมือถือ ดึงกระแสไลฟ์สไตล์เอาใจผู้อ่านกลุ่มใหม่ ใช้พื้นฐานเดิมของผู้จัดการแฮปปี้ สร้างความสด เร็ว ง่าย อย่างต่อเ

25 มกราคม 2548 – แฮปปี้จากดีแทค ดึงเนื้อหาไลฟ์สไตล์ “Happy Tips by ผู้จัดการแฮปปี้” เพิ่มสีสันให้กับผู้จัดการแฮปปี้ซึ่งเป็นบริการด่านหน้าของการค้นหาข้อมูลบนมือถือ นำคอลัมนิสต์หญิงชื่อดังของวงการมาเปิดคอลัมน์แฟชั่น ท่องเที่ยว ตกแต่ง ช็อปปิ้ง และเรื่องน่ารู้เป็นแรงดึงดูดให้ผู้หญิงเข้ามาใช้บริการค้นหาข้อมูลมากยิ่งขึ้น

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า“Happy Tips by ผู้จัดการแฮปปี้” เน้นความ สด เร็ว ง่าย ตามสไตล์ผู้จัดการแฮปปี้ โดยเราเพิ่มเนื้อหาให้เป็นสาระที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มผู้หญิงที่ไม่สามารถหาอ่านที่อื่นได้และมีการอัพเดทกันแบบวันต่อวัน และเป็นการเติมเต็มช่องว่างของคอนเทนต์บนมือถือที่ส่วนใหญ่จะเน้นเกมส์ หรือกีฬา สำหรับในด้านของเนื้อหาเราได้เชิญคอลัมนิสต์ชื่อดังของไทยมาเป็นคอลัมนิสต์ประจำของแต่ละเดือนเขียนเรื่องใหม่ ๆ ให้อ่านกันทุกวัน การพัฒนาเนื้อหาซึ่งเป็นข้อมูลบนมือถือของแฮปปี้ก็จะพัฒนาไปในแนวทางที่อยู่บนพื้นฐาน สด เร็ว ง่าย และเชื่อว่าช่องทางนี้จะเป็นช่องทางที่ทำให้เราได้ติดต่อสื่อสารกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยความง่ายและเป็นกันเอง

“Happy Tips by ผู้จัดการแฮปปี้” เปิดให้ลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการอ่านข้อมูลข่าวสารได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2548 เป็นต้นไป โดยมีคอลัมนิสต์ชื่อดังมาเป็นเจ้าของคอลัมน์ที่น่าสนใจในแต่ละเดือนดังนี้

• คุณพลอย จริยะเวช รับผิดชอบในหัวข้อ กุมภาเคล็ดรักโรแมนติก เป็นการรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เพื่อสร้างบรรยากาศในเดือนแห่งความรักมาฝากผู้อ่านไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

• คุณพิมรา อินทรวิทยนันท์ บรรณาธิการนิตยสาร Anywhere ในหัวข้อ มีนา จัดทริปให้มีสไตล์ นำเกร็ดสนุกๆให้ผู้อ่านนำไปใช้เที่ยวทั่วเมืองไทยกันอย่างแฮปปี้

• คุณแพร กวิตานนท์ บรรณาธิการนิตยสาร Seventeen รับผิดชอบหัวข้อ เมษา ซัมเมอร์สุขสันต์ นำเคล็ดลับการดูแลตัวเองในฤดูร้อนมาฝากสาว ๆ

• คุณปีย์จิต โอสถานนท์ อดีตนักวิจัยเจ้าของคอลัมน์ข่าวสารทางด้านไลฟ์สไตล์ ในนิตยสารElle รับผิดชอบ พฤษภา สุขสนุกกับงาน จะนำเคล็ดลับการทำงานให้สนุกมาฝากผู้หญิงทำงานยุคใหม่ให้ได้นำไปใช้กัน

• คุณวินรัตน์ ศันสนะเกียรติ พิธีกรชื่อดัง จะนำผู้อ่านไปพบเคล็ดลับการใช้ชีวิตแบบแฮปปี้เรื่อง มิถุนา สุขภาพดีที่บ้าน

• คุณสิริมน ณ นคร บรรณาธิการบริหารนิตยสารสุดสัปดาห์จะมาให้เคล็ดลับที่สาวๆ ตั้งตารอ กรกฎา ช้อปอย่างฉลาด

“Happy Tips by ผู้จัดการแฮปปี้” ซึ่งบรรจุเรื่องราวที่คัดเลือกมาโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงจะเข้ามาสร้างสีสันให้กับการค้นหาข้อมูลบนมือถือของผู้จัดการแฮปปี้ ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2547 ในปัจจุบันมีจำนวนผู้เข้าชมเฉลี่ยกว่า 150,000 รายต่อเดือน หรือ กว่า 500,000 Page View ต่อวัน

สำหรับผู้สนใจใช้บริการจะต้องสมัครเปิดใช้บริการ GPRS โดยการโทรไปสมัครที่ Call Center หมายเลข 0-2202-7000 หรือ *1800 และเชื่อมต่อ “ผู้จัดการแฮปปี้” ผ่าน WAP ได้โดยการเข้า http://wap.djuice.co.th จากมือถือ คิดค่าบริการตามบริการปกติของ GPRS