มาร์ราเทค ขอเสนอ Free Rescue Package สำหรับผู้ใช้ซอฟท์แวร์ FVC Web Conferencing

มอร์ริสทาวน์, นิวเจอร์ซีย์–(บิสิเนส ไวร์)–24 มกราคม 2548 – มาร์ราเทค (Marratech) ขอเสนอชุด Free Rescue Package สำหรับผู้ใช้และผู้ขายโซลูชั่นการประชุมผ่านเว็บ (web conferencing) ของบริษัทเฟิร์สท เวอร์ชวล คอมมิวนิเคชั่น (First Virtual Communication: FVC) ภายหลังจากที่ FVC ยื่นคำร้องขอล้มละลายตามกฎหมายฟื้นฟูกิจการ Chapter 11 ของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 20 มกราคม

ผู้ให้บริการระดับโลกด้านซอฟท์แวร์ web conferencing ประกาศว่า ผู้ใช้ FVC ที่รู้สึกกังวลว่า ธุรกิจของพวกเขาอาจจะต้องหยุดชะงัก สามารถมั่นใจในบริการและการสนับสนุนที่ต่อเนื่อง ด้วยการสมัครขอรับบริการของมาร์ราเทคซึ่งจะอัพเกรดซอฟท์แวร์ดังกล่าวให้ในทันที

“ลูกค้า FVC กำลังเผชิญหน้ากับความไม่แน่นอนครั้งสำคัญ ดังนั้น เราจึงขอเสนอซอฟท์แวร์ Free Web Conferencing ให้แก่ลูกค้า ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 1, 500 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งครอบคลุมการฝึกอบรมและการติดตั้ง” เจมส์ เมนาร์ด รองประธานบริหารกล่าว “ซอฟท์แวร์ดังกล่าวสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้ FVC และดำเนินการติดตั้งเพียงไม่กี่ชั่วโมงด้วยพอร์ทัลและห้องประชุมของพวกเขาเอง โดยใช้เซิร์ฟเวอร์ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่แล้ว”

ข้อเสนอดังกล่าวได้รับแรงหนุนจากการพัฒนามายาวนานกว่า 10 ปี และเครือข่ายรีเซลเลอร์ของสหรัฐฯ ที่กำลังขยายตัว นั่นหมายความว่า แม้แต่ผู้ใช้ที่จ่ายเงินตามปริมาณการใช้เครื่องเซิร์ฟเวอร์ (pay-as-you-go) ก็สามารถมีโซลูชั่นเป็นของตนเองได้แล้ว ซึ่งโซลูชั่นนี้ได้รวมคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของเสียง ภาพ ไวท์บอร์ด และแอพพลิเคชั่นภายในสภาพแวดล้อมอินเทอร์เน็ตที่ปลอดภัยด้วยการเข้ารหัส ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ที่อยู่ห่างไกล สามารถที่จะเข้าร่วมการประชุมได้จากแล็ปท็อป หรือเครื่องพีซี ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Max OS X ของ Apple, Microsoft Windows หรือ Linux

นายเมนาร์ดกล่าวเพิ่มเติมว่า “ข้อเสนอทั่วโลกในครั้งนี้จะมีไปจนถึงปลายเดือนเมษายน 2548 โดยจะให้บริการแก่ลูกค้าของ FVC, รีเซลเลอร์ และผู้จัดจำหน่าย เราจะช่วยเหลือพวกเขาในการส่งเสริมลูกค้าที่มีอยู่ และทำให้พวกเขาก้าวขึ้นมาอยู่ในแถวหน้าของภาคธุรกิจการสื่อสารที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้ระบบการประชุมผ่านเว็บซึ่งกำลังจะกลายเป็นสิ่งที่เยี่ยมที่สุดและง่ายดายที่สุด”

สำหรับรายละเอียดและเงื่อนไขสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.marratech.com

ติดต่อ: มาร์ราเทค อิงค์
เจมส์ เมนาร์ด
โทรศัพท์ +1 888 WORK BETTER
หรือ + 1 888 967 5238 (เวลามาตรฐานตะวันออก)
อีเมล์: james.maynard@marratech.com