CANOPY® เครื่องบรรจุและปิดฝาขวด PET แบบ Single block รุ่นใหม่ล่าสุด

CANOPY? เป็นเครื่องบรรจุขวดและปิดฝาขวด PET ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่พัฒนาโดยบริษัท Serac เครื่องบรรจุขวดรุ่นใหม่นี้แตกต่างอย่างโดดเด่นจากเครื่องบรรจุขวดแบบโรตารี่ที่ใช้กันอยู่โดยทั่วไป เพราะมีขนาดเล็กกว่า มีฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน ใช้ง่ายและประหยัด ช่วยทำให้การปฏิบัติงาน หรือการซ่อมบำรุงเป็นไปอย่างง่ายดาย โดยทาง บริษัทได้นำผลงานวิจัยที่ได้จดสิทธิบัตรไว้แล้วจำนวน 6 รายการมาใช้ในการพัฒนาและออกแบบเครื่องบรรจุขวด CANOPY?

ส่วนที่เป็นเครื่องจักรกลได้ถูกย้ายขึ้นไปอยู่ด้านบน ทำให้สามารถเข้าถึงเพื่อตรวจสอบการทำงานและซ่อมบำรุง อุปกรณ์บรรจุขวดได้ง่าย อีกทั้งความสูงยังอยู่ในระดับเดียวกับตัวคน จึงช่วยลดความเหนื่อยล้าและโอกาสที่จะเกิดอันตราย ด้วย CANOPY? กินเนื้อที่สำหรับตั้งเครื่องจักรน้อยกว่าเครื่องจักรทั่วไปถึงหนึ่งเท่าตัว ระบบลำเลียงด้วยคอขวด เซ็นเซอร์ ที่ออกแบบมาใหม่ และระบบหัวจ่ายรุ่นใหม่ที่ชื่อว่า Dynaflow ทำให้สามารถลดระยะห่างระหว่างหัวจ่ายได้เป็นอันมาก ส่งผลให้เครื่องจักรมีขนาดเล็กลงและไม่มีอุปกรณ์เกะกะรกตา ขณะที่ตู้ไฟและแผงควบคุมประกอบติดอยู่กับตัวเครื่องจักร

เครื่องบรรจุและปิดฝาขวด CANOPY? ใช้งานง่ายมาก โดยใช้ตัวเลขสำคัญสองตัวเท่านั้นในการเริ่มกระบวน การผลิต ได้แก่ น้ำหนักและความเร็วในการผลิต ขณะบรรจุ หัวจ่ายกับขวดจะไม่สัมผัสกันเพราะใช้เทคโนโลยี Laminar Jet ซึ่งจะช่วยไม่ให้ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุกระเซ็นออกมา ผลิตภัณฑ์ส่วนเกินจะไหลไปรวมในถังด้านล่างที่ออกแบบมาให้เข้าถึง และ ล้างทำความสะอาดได้โดยง่าย

เครื่อง CANOPY? มีราคาขายที่เหมาะสม ทำให้เป็นที่สนใจอย่างมากในตลาดเครื่องบรรจุผลิตภัณฑ์ที่เป็นของ เหลว ประสิทธิภาพในการทำงานของ CANOPY? สูงมาก โดยสามารถบรรจุขวดขนาด 1 ลิตรได้ถึง 18,000 ขวด ภายใน เวลาหนึ่งชั่วโมง ปัจจุบันมีการนำเครื่อง CANOPY? ไปใช้บรรจุน้ำและน้ำมันสำหรับประกอบอาหารเป็นหลัก

บริษัท SERAC จะเข้าร่วมงานแสดงสินค้า INTERPACK ที่เมือง D?sseldorf ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 21 ถึง 27 เมษายน 2548 ณ ฮอลล์หมายเลข 13 บู้ธ D31

ท่านที่ประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
Mr. Dominique LEDRU, Responsable Communication
Email : doledru@serac.fr
Tel : (33 2) 43 60 28 28 – Fax : (33 2) 43 60 28 39
www.serac-group.com

หรือที่ Mr. Sakkrapong SATITVEMONE
Serac Thailand Office
283/10 Soi Phongthamnivet,
Chaengwattana Rd.,
Nonthaburi 11120, Thailand
Tel : (66 2) 982 9075
(66 2) 574 2825
อีเมลล์ seracth@samart.co.th