อิ่มอร่อยที่พิซซ่า ฮัท กับโปรโมชั่น “มิรินด้าท้าโชคสวิส”

มิรินด้า จับมือพิซซ่าฮัท ต่อยอดโปรโมชั่น “มิรินด้าท้าโชคสวิส” ให้ผู้บริโภควัยมันส์ที่ชื่นชอบรสชาติสะใจของมิรินด้า และพิซซ่าฮัทได้สะใจยิ่งขึ้น โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ลุ้นรับโชคสองชั้น เมื่อซื้อมิรินด้าหรือเซเว่นอัพขนาดใดก็ได้ ตามร้านค้าและหน่วยรถขายทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันนี้ -28 ก.พ. 48

• โชคชั้นที่ 1: ลุ้นชิง “แพกเกจทัวร์ไปเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศส กับศรราม” เพียงส่งฝา มิรินด้าหรือเซเว่นอัพชนิดใดก็ได้ ที่มีข้อความใต้ฝาว่า “ขอมิรินด้า 2005” หรือ “ส่งชิงโชค” พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ส่งมาที่ ตู้ปณ.38-39 ปณฝ.เมืองไทย-ภัทรคอมเพล็กซ์ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10324 เพื่อลุ้นโชคแพกเกจทัวร์สุดมันส์ 10 รางวัล กับโปรแกรมสนุกสะใจแบบมิรินด้า อาทิ พิชิตเทือกเขาแอลป์ เล่นสกี สโนว์บอร์ด ชมถ้ำน้ำแข็ง และนั่งรถไฟไต่เขา เป็นต้น

โชคชั้นที่ 2: ลุ้นรับทันทีรางวัลส่วนลด เมื่อซื้อมิรินด้าหรือเซเว่นอัพขนาดใดก็ได้ ตามร้านค้าและหน่วยรถขายทั่วประเทศ แล้วเปิดใต้ฝาลุ้นรับส่วนลดทันทีจากพิซซ่า ฮัท มูลค่า 79 บาท สำหรับซื้อมิรินด้าหรือเซเว่นอัพ 1 เหยือก จากปกติราคา 80 บาท เหลือเพียง 1 บาท เมื่อสั่งพิซซ่าถาดกลาง
ในราคาปกติ (เฉพาะรับประทานที่ร้าน)

อย่าพลาด! มาสนุกสะใจกับมิรินด้า และอิ่มอร่อยที่พิซซ่า ฮัท พร้อมลุ้นรับโชคชั้นที่ 1 ก่อนใคร แล้วมาดูกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดีได้ไปพิซิตเทือกเขาแอลป์ที่สวิตเซอร์แลนด์และฝรั่งเศสกับศรราม