ทีเอ ออเร้นจ์ เปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญ 50 สตางค์ 24 ชั่วโมง ทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าจัสทอล์คและทอล์คแพลน ตอบรับทุกความต้องการ พร้อมย้ำความเป็นที่หนึ่งใน

กรุงเทพฯ 3 มีนาคม 2548 – บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ผู้นำด้านการให้บริการ ระบบการสื่อสาร wirefreeTM ประกาศเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญใหม่ล่าสุด โทรนาทีละ 50 สตางค์ 24 ชั่วโมง ใหม่ล่าสุด เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทั้งในระบบบัตรเติมเงินและระบบเหมาจ่ายรายเดือนทุกแพ็กเกจ ได้มีโอกาสเลือกใช้โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดนี้โปรโมชั่นได้ที่ตรงตามไลฟ์สไตล์ความต้องการ ทั้งยังมอบความคุ้มค่ามากที่สุดสำหรับลูกค้าออเร้นจ์ที่โดยสามารถสมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2548 นี้

ภายใต้แคมเปญโปรโมชั่นดังกล่าว ลูกค้าจัสทอล์คยังได้รับโบนัสสุดคุ้มโทรฟรี 600 บาท นาน 1 ปี และบริการ SMS เพียงครั้งละ 50 สตางค์ และทั้งยังเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทอล์คแพลนสามารถเลือกแพ็กเกจค่าโทรที่สมัครใช้บริการเริ่มต้นเพียงเดือนละ 300 บาท โดยทุกแพ็กเกจยังสามารถทบค่าโทรส่วนที่เหลือในแต่ละเดือนไปใช้ต่อเดือนถัดไปได้ก็มีสิทธิทบเงินที่เหลือไปใช้เดือนถัดไป (Roll over program) นาน 2 ปี พร้อมใช้บริการส่ง SMS และ MMS เพียงครั้งละ 50 สตางค์ และรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “หนึ่งในปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของออเร้นจ์ คือ การเป็นผู้ให้บริการที่คิดค่าบริการอย่างคุ้มค่าและเป็นธรรมที่สุดแก่ลูกค้าในประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ดังกล่าว เราจึงมีการปรับรูปแบบการคิดค่าบริการอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุดอย่างแท้จริง ในวันนี้ ออเร้นจ์ จึงได้นำเสนอแคมเปญโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดด้วย อัตราค่าโทรนาทีละ 50 สตางค์ 24 ชั่วโมง ทั้งจัสทอล์ค และทอล์คแพลนทุกแพ็กเกจ พร้อมทั้งโบนัสและสิทธิพิเศษอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าออเร้นจ์ได้มั่นใจในความคุ้มค่าของเงินทุกบาทที่จ่ายไป และตอกย้ำความตั้งใจจริงของออเร้นจ์ที่มุ่งเน้นมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของออเร้นจ์ทุกราย”

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญ โปรโมชั่น 50 สตางค์ 24 ชั่วโมงนี้ เป็นผลลัพธ์จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าออเร้นจ์ที่มักจะใช้โทรศัพท์มือถือมากและคุยยาวนาน โปรโมชั่น 50 สตางค์ 24 ชั่วโมงนี้จึงและนับเป็นแคมเปญชนิดแรกที่ออเร้นจ์ออกแบบขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทั้งระบบจัสทอล์คและทอลค์แพลนไปพร้อมๆ กัน โดยลูกค้าทั้ง 2 ระบบของออเร้นจ์มีสิทธิ์เลือกใช้โปรโมชั่นที่ตรงใจโดยไม่ต้องกังวลว่าต้องใช้ระบบเติมเงินหรือระบบเหมาจ่ายรายเดือน เพราะมีสิทธิ์เลือกใช้โปรโมชั่นนี้ค่าโทรนาทีละ 50 สตางค์ 24 ชั่วโมงได้เหมือนกัน” นายสุภกิจกล่าวเสริม

สำหรับลูกค้าจัสทอล์คที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2548 จะได้รับโปรโมชั่น “โทรนาทีละ 50 สตางค์ 24 ชั่วโมง” หลังนาทีแรก โดยตั้งแต่ในช่วงเวลา 5 ทุ่มจนถึง 5 โมงเย็นของวันถัดไป นาทีแรกคิดนาทีละ 4 บาท และและหลังนาทีที่สองในช่วงเวลา 5 โมงเย็นถึง 5 ทุ่ม คิดอัตรา 5 บาทสำหรับ 2 นาทีแรก และคิดค่าโทรเป็นนาที นอกจากนี้ยังสามารถส่ง SMS เพียงครั้งละ 50 สตางค์ ในช่วงเวลา 5 โมงเย็น ถึง 5 ทุ่มจากอัตราปกติครั้งละ 3 บาท

ออเร้นจ์ ยังเพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าจัสทอล์คทันทีที่ซื้อซิมจัสทอล์คในราคาเพียง 199 บาท พร้อมรับโบนัสโทรฟรี 600 บาท นาน 1 ปี (โบนัสมูลค่า 50 บาทนาน 12 เดือน) โดยโปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 31 ธันวาคม 2548

นอกจากนี้ ออเร้นจ์ ยังตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับลูกค้าระบบทอล์คแพลนมากขึ้นอีกขั้น ด้วยซิมทอล์คแพลนราคาใหม่เพียง 199 บาท ด้วยแพ็กเกจเริ่มต้นตั้งแต่ 300, 500, 800 และ 1,300 บาท โดยคิดค่าโทรออกขั้นต่ำ 1 นาทีแรกในอัตรา 5, 4.50, 4 และต่ำสุด 3 บาท ตามลำดับ หลังจากนั้นนี้คิดอัตรานาทีละ 50 สตางค์ ตลอด 24 ชม. ทุกแพ็กเกจ นาน 2 ปี ทั้งยังได้รับสิทธิทบค่าโทรส่วนที่เหลือในแต่ละเดือนไปใช้ต่อในเดือนถัดไปได้ ลูกค้าจึงไม่ต้องกังวลว่าจะมีเงินที่ต้องสูญเปล่าไปทุกเดือนกับค่าโทรที่ใช้ไม่หมดในแต่ละเดือน โดยสิทธิทบค่าโทรนี้ มีระยะเวลานาน 1 ปี

นอกจากนี้สำหรับลูกค้าทอล์คแพลนที่สมัครใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2548 ยังสามารถส่ง SMS หรือ MMS เพียงครั้งละ 50 สตางค์ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับ 3 รอบบิลแรก พร้อมบริการพิเศษ Welcome service จากออเร้นจ์ ได้แก่ บริการโอนเบอร์เพื่อนจากซิมเก่าเข้าซิมใหม่ บริการ SMS บอกเบอร์ใหม่กับทุกคน บริการให้ซิมใหม่เบอร์เดิมเมื่อซิมหาย บริการ SMS เตือนเมื่อค่าใช้บริการถึงยอดเหมาจ่าย พิเศษกว่านั้นสำหรับลูกค้าที่สมัครทอล์คแพลน 800 และ 1,300 ยังรับสิทธิเลือกเบอร์สวยได้อีกด้วย

พร้อมกันนี้ ลูกค้าจัสทอล์คในปัจจุบันที่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 9305 โดยเสียค่าบริการ 30 บาท ส่วนลูกค้าทอล์คแพลนในปัจจุบันที่ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผู้สนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถแวะไปยังเว็บไซต์ของทีเอ ออเร้นจ์ ที่ www.orange.co.th หรือติดต่อได้ที่ออเร้นจ์ ช้อป หรือศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1331

ข้อมูล บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด

ทีเอ ออเร้นจ์ ผู้ให้บริการระบบสื่อสาร wirefreeTM ย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ภายใต้แบรนด์ออเร้นจ์แก่ลูกค้า 3.4 ล้านคนในประเทศไทย ออเร้นจ์เป็นแบรนด์แรกของโลกที่ให้บริการด้านการสื่อสารแบบ wirefreeTM โดยดำเนินธุรกิจใน 18 ประเทศทั่วโลก และคาดว่าภายในปี 2548 จะมีลูกค้าใช้บริการออเร้นจ์ทั้งหมด 1,500 ล้านคนทั่วโลก

ทีเอ ออเร้นจ์ มีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบบ wirefreeTM เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถสื่อสารได้ทุกที่ ทุกเวลา และทุกโอกาสตามต้องการ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการนำเสนอความเป็นเลิศทั้งในด้านโครงข่ายคุณภาพ และความคุ้มค่าในการให้บริการภายใต้คุณค่าแบรนด์ 5 ประการของออเร้นจ์ ซึ่งได้แก่ ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา ไม่หยุดนิ่ง ทำสิ่งแปลกใหม่ และเป็นมิตรเสมอ บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือคือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และซีพี กรุ๊ป เพื่อให้บริการนวัตกรรมการสื่อสารแบบครบวงจรแก่ผู้บริโภค

สินค้าและบริการ

สินค้าและบริการของทีเอ ออเร้นจ์ ประกอบด้วย การให้บริการจัสทอล์ค กับลูกค้ากลุ่มพรีเพด บริการทอล์คแพลนแบบต่างๆ ให้ลูกค้าเลือกสรร บริการกรุ๊ปแชร์สำหรับบริษัท หรือโฮมออฟฟิส บริการสำหรับลูกค้ากลุ่มองค์กร รวมไปถึงนวัตกรรมการให้บริการไทย เอสเอ็มเอส และ Voice SMS เป็นครั้งแรกในเมืองไทย และการคิดค่าบริการตามจริงเป็นวินาที