เนโทเปียจะสาทิตเทคโนโลยีไว-ไฟ “3-D Reach (TM)" ที่งานซีบิต

เอเมอรี่วิล, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)–7 มีนาคม 2548 – บริษัทเนโทเปีย อิงค์ (Pink Sheet: NTPA)

ใคร: เนโทเปีย อิงค์ (Pink Sheet: NTPA) ผู้นำตลาดด้านบรอดแบนด์ เกตเวย์ และซอฟท์แวร์ส่งมอบบริการ

อะไร: เนโทเปียจะสาทิตเทคโนโลยีไว-ไฟ “3-D Reach (TM)” โดยเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ “DSLHome” ของ DSL Forum ซึ่งจะจัดแสดงการพัฒนา DSL ล่าสุดในบ้านจำลอง โดยมุ่งเน้นที่การเชื่อมต่อกับมาตรฐานและการบริการ DSL ที่มีอยู่แล้วและแบบใหม่ DSL Forum คือกลุ่มบริษัทที่ไม่แสวงผลกำไร ซึ่งประกอบไปด้วยผู้นำในอุตสาหกรรมบรอดแบนด์และโทรคมนาคมระดับโลกมากกว่า 200 ราย

เนโทเปียจะให้บริการเครือข่ายไว-ไฟสำหรับส่วน “teenager’s room” ในบูธ และจะสาธิตให้เห็นถึงวิธีการที่อุปกรณ์ไร้สายที่หลากหลายสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายได้อย่างง่ายดายและพร้อมเพรียงกัน

เจ้าหน้าที่ของเนโทเปียจะให้บริการตอบคำถามและสาธิตเทคโนโลยีดังกล่าว ที่ DSL Forum Stand # D37 ในหอประชุม 13

ที่ไหน: งานซีบิต 2548 (CeBIT 2005) ศูนย์ประชุม Deutsche Messe AG เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี

เมื่อไหร่: ระหว่างวันที่ 10-16 มีนาคม 2548 ตลอดระยะเวลาการจัดนิทรรศการ

เกี่ยวกับเนโทเปีย

เนโทเปีย อิงค์ คือผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์และบริการบรอดแบนด์ ที่จะช่วยให้ผู้ให้การบริการสามารถที่จะปรับปรุงผลกำไรของพวกเขาให้ดีขึ้น พอร์ตโฟลิโอด้านเกตเวย์ไร้สายและมีสาย, ซอฟท์แวร์ และบริการเพิ่มมูลค่าของบริษัทจะช่วยเสริมการทำรายได้ ขณะเดียวกันก็ลดต้นทุนสำหรับผู้ประกอบการและผู้ให้บริการบรอดแบนด์ โดยเกตเวย์ “Wi-Fi CERTIFIED (TM) ของเนโทเปีย จะรวมคุณสมบัติของเทคโนโลยี 3-D Reach (TM) เพื่อระยะทางของเครือข่ายที่กว้างขวาง ความปลอดภัย และผลการดำเนินงาน บริษัทได้จัดตั้งความสัมพันธ์ด้านการจัดจำหน่ายเชิงยุทธศาสตร์กับผู้ประกอบกาและผู้ให้บริการบรอดแบนด์ชั้นนำ ซึ่งรวมถึงบริษัทเบลกาคอม, เบลเซาธ์, โควาด คอมมิวนิเคชั่น, เอิร์ธลิงค์, เอียคอม, ฮ่องกง เทเลคอม/พีซีซีดับเบิลยู, เมกกะแพธ เน็ทเวิร์ค, เนทิไฟซ์, เอสบีซี คอมมิวนิเคชั่น สวิสคอม และเวริซอน นอกจากนี้ เนโทเปียยังจะนำเสนอซอฟท์แวร์ควมคุมระยะทางที่มีกำลังสูงให้กับองค์กรที่สนับสนุนด้านไอที

ทั้งนี้ มีการซื้อขายหุ้นสามัญของเนโทเปีย ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เอเมอรี่วีล รัฐแคลิฟอร์เนีย บน pink sheets ภายใต้สัญลักษณ์ “NTPA.PK” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนโทเปีย สามารถสอบถามผ่านโทรศัพท์หมายเลข 510-420-7400 โทรสาร. 510-420-7601 หรือทางเว็บไซต์ www.netopia.com

ชื่อบริษัท, ยี่ห้อ และชื่อผลิตภัณฑ์ ทั้งหมด เป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เนโทเปีย อิงค์
ลิซ่า แลงแลนด์, 510-420-7529
อีเมล์: llanglands@netopia.com