แฮปปี้ เปิดแนวรบภูมิภาค ส่ง “เบบี้ซิม 2” บุกใต้เป็นภาคแรกลงมือขยายตลาดตามเป้าหมาย ยึดครองพื้นที่ก่อนคู่แข่ง

15 มี.ค. 48 – แฮปปี้จากดีแทค ตั้งทัพบุกพื้นที่ห่างไกล เปิดตัว “เบบี้ซิม 2” เตรียมออกตีขนาบในจังหวัดต่างๆ เริ่มที่ภาคใต้ตอนบนปลายมีนาคมนี้ สร้างโปรโมชั่นใหม่ จับกลุ่มคนโทรน้อยดึงดูดใจลูกค้ามหาชน หากได้ผลดีพร้อมขยายต่อทั่วประเทศ

นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า เพื่อสร้างฐานลูกค้าให้แข็งแรงขึ้นตามแผนการตลาดที่จะขยายออกไปสู่มหาชนให้ลึกมากขึ้นในปีนี้ แฮปปี้เตรียมเปิดตัว “เบบี้ซิม 2” ปลายเดือนมีนาคม โดยสร้างโปรโมชั่นใหม่เพื่อให้ถูกใจกลุ่มลูกค้าโทรน้อยโดยเฉพาะ เนื่องจากกลุ่มนี้จะต้องการวันสะสมไว้มาก ๆ เพื่อเก็บไว้รับสายได้นาน ๆ แต่ก็ไม่ต้องการให้มีค่าโทรแพงมาก ดังนั้น เราจึงให้ลูกค้าเบบี้ซิมภาคใต้บนที่เติมเงินในทุกช่องทางได้รับวันเพิ่ม เป็นการจูงใจลูกค้าใหม่และยังรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับเรา โปรโมชั่นนี้จัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าภาคใต้ตอนบนโดยเฉพาะ สำหรับลูกค้าในภาคอื่น ๆ อาจจะต้องมีการทำ Customization ปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมต่อไป และจะเปิดตัวตามมาเร็ว ๆ นี้

นายธนากล่าวเสริมอีกว่า “สำหรับการโปรโมตเบบี้ซิม 2 นั้น เราได้จัดทีมขายและทีมจัดกิจกรรมภาคใต้ตอนบนเพื่อกระจายข่าวสารให้ทั่วถึงทุกอำเภอ และหมู่บ้าน โดยนอกจากจะมีสื่อต่าง ๆ ตามช่องทางปกติแล้วยังจะมีการจัดคอนเสิร์ตที่เป็นที่ชื่นชอบของพี่น้องชาวใต้ด้วย คาดว่าการลงทุนครั้งนี้พร้อมด้วยแรงจูงใจจากตัวโปรโมชั่นเองจะส่งผลให้ฐานลูกค้าของเรามีความมั่นคงยิ่งขึ้น”

เบบี้ซิม 2 สำหรับภาคใต้ตอนบนมีจุดเด่นอยู่ที่ความคุ้มค่าด้วยค่าใช้จ่ายขั้นต่ำเดือนละ 150 บาท และอัตราค่าโทรที่เป็นธรรมและเหมาะสมกับการใช้งาน โดยคิดอัตรา 2 นาทีแรก 4 บาท จากนั้นคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีในอัตรานาทีละ 5 บาท ลูกค้าที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม – 30 เมษายน 2548 จะได้รับวันใช้งานเพิ่มขึ้นเมื่อเติมเงินผ่านทุกช่องทาง ดังตารางเปรียบเทียบด้านล่าง

สำหรับลูกค้าภาคใต้ตอนบนที่เปิดใช้บริการเบบี้ซิมเดิม แฮปปี้ และดีพร้อมท์เดิม ใน 8 จังหวัด ประกอบด้วย ชุมพร ระนอง ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี พังงา กระบี่ ตรัง และ นครศรีธรรมราช สามารถสมัครรับโปรโมชั่น “เบบี้ซิม 2” ได้ที่ DTAC Call Center กด *1800 จากมือถือ หรือโทร 02 202 7000 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการสมัครและไม่คิดค่าโทร และจะได้รับโปรโมชั่นเหมาจ่ายโทร 2 นาทีแรก 4 บาท โดยอัตโนมัติ.