ไซเบอร์แพลนเน็ตจับมือซัมซุง พัฒนาบิสิเนสแอ็พพลิเคชั่นเปิดโลกธุรกิจบน ซัมซุง D500

บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด พัฒนา 3 บิสิเนสแอ็พพลิเคชั่น (Business Application) ล่าสุด ได้แก่ บิสิเนส ลิงค์ (Business Link) เรดดี้ ดิคชันนารี (Ready Dictionary) และเวอชวล แมสเซนเจอร์ (Virtual Messenger) ลงมือถือซัมซุงรุ่นใหม่ล่าสุด ซัมซุง D500 (Samsung D500) เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่และย่อโลกธุรกิจมาไว้ในมือถือ

เมื่อวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่เปลี่ยนไป โทรศัพท์มือถือกลายเป็นเทคโนโลยีที่จำเป็นอย่างมากในโลกแห่งธุรกิจ ความทันสมัยและความสะดวกสบายสามารถผสมผสานกันอย่างลงตัวในโทรศัพท์มือถือเพียงเครื่องเดียว บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด บริษัทผู้นำการผลิตเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ซอฟท์แวร์รายใหญ่ของประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงคิดค้นและพัฒนาแอ็พพลิเคชั่น (Application) บนมือถือให้สามารถตอบสนองวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น นั่นคือ บิสิเนส แอ็พพลิเคชั่น (Business Application) ซึ่งประกอบไปด้วย 3 แอพพลิเคชั่น ได้แก่

1.บิสิเนส ลิงค์ (Business Link): แอ็พพลิเคชั่นเชื่อมต่อโลกธุรกิจทั้งหมด เช่น ดูตารางหุ้น อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เป็นต้น

2. เรดดี้ ดิคชันนารี (Ready Dictionary): แอ็พพลิเคชั่นพจนานุกรมภาษาไทยและภาษาอังกฤษพร้อมใช้งานตลอดเวลา

3. เวอชวล แมสเซนเจอร์ (Virtual Messenger): แอ็พพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณมีแมสเซนเจอร์ (Messenger) ส่วนตัวเหมือนการเล่น msn บนมือถือ

โดยทั้ง 3 แอ็พพลิเคชั่น ที่บริษัทไซเบอร์ แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ได้คิดค้นและพัฒนาขึ้นนี้ ทางบริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เพื่อนำแอ็พพลิเคชั่น ดังกล่าวมาจัดลงในโทรศัพท์มือถือซัมซุงรุ่น D500 ซึ่งจะวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคมนี้

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด กล่าวถึง การพัฒนา บิสิเนส แอพพลิเคชั่น ในครั้งนี้ว่า “ไซเบอร์ แพลนเน็ต เข้าใจถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการโทรศัพท์มือถือที่ทำได้มากกว่าการโทรศัพท์ ดังนั้น เราจึงพัฒนาแอ็พพลิเคชั่นบนมือถือเพื่อขยายขีดความสามารถของมือถือให้ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของคนไทยมากขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ ไซเบอร์แพลนเน็ตได้พัฒนา บิสิเนส แอ็พพลิเคชั่น ขึ้นมา 3 แอพพลิเคชั่น ได้แก่ บิสิเนส ลิงค์, เรดดี้ ดิคชันนารี และเวอชวล แมสเซนเจอร์ (Virtual Messenger) โดยร่วมมือกับบริษัทซัมซุงเพื่อนำแอพพลิเคชั่นดังกล่าวมาลงใน ซัมซุง D500 ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดของซัมซุง เราเชื่อว่า การผสมผสาน บิสิเนส แอ็พพลิเคชั่น รวมกับรูปลักษณ์ที่ทันสมัยและความสามารถอันชาญฉลาดของ ซัมซุง D500 ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ในตลาดมือถือของเมืองไทยอย่างแน่นอน”

โทรศัพท์มือถือซัมซุง D500 พร้อมบิสิเนส แอ็พพลิเคชั่นจะวางจำหน่ายปลายเดือนมีนาคมนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายของซัมซุงและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป